'ดร.อาทิตย์'ยำใหญ่การเมืองไทย ยังเป็นของนายทุน มาเฟีย ค้ายา ฆ่าคนตาย วุฒิปลอม โกงทุกรูปแบบ


เพิ่มเพื่อน    


25 ก.ย.62 - ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ อดีตประธานรัฐสภา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Arthit Ourairat ว่าการเมืองไทยยังไม่เป็นสังคมธรรมาธิปไตย ของประชาชน โดยประชาชนและเพื่อประชาชนอย่างแท้จริงที่คนดีมีอุดมการณ์และวิสัยสามารถยังไม่อาจเข้าถึงได้ เพราะยังเป็นการเมืองของมาเฟียและนายทุน เนื่องจากพรรคการเมืองที่เชื่อว่ามีปณิธานตั้งขึ้นมาเพื่อรวบรวมคนดีมีอุดมการณ์เข้ามารับใช้ชาติและประชาชน ยังหาเป็นเช่นนั้นไม่ ยังเป็นเครื่องมือของมาเฟียและนายทุนที่มีได้คัดกรองรวบรวมคนดีมีอุดมการณ์และความสามารถมารับใช้ประชาชนอย่างแท้จริง กลับรวบรวมคนมีอิทธิพลด้านต่างๆเข้ามารวมตัวกันเพื่อแย่งชิงอำนาจปกครองบ้านเมือง

เราจึงได้รับฟังข่าวที่ผู้ทรงเกียรติทางการเมืองมีชื่อเสียงทางด้านค้ายาเสพย์ติด ประพฤติมิชอบผิดกฎหมาย ถูกออกจากราชการ ปลอมวุฒิปริญญาบัตร ถูกตัดสินฆ่าคนตาย ทุจริตโกงกินคอรัปชั่นในทุกรูปแบบ
ดังนั้น อำนาจอธิปไตยของปวงชนชาวไทยที่พระมหากษัตริย์จะทรงใช้เพื่อปกป้องคุ้มครองประชาชนจึงถูกกำจัดตัดตอนโดยการเมืองโดยของมาเฟีย.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"