'เทวัญ' รับ 'ชลิตรัตน์' ลาออกไปทำธุรกิจส่วนตัว ปัดเหตุไม่พอใจลูกชายไร้เก้าอี้


เพิ่มเพื่อน    

26 ก.ย.62 - ทำเนียบรัฐบาล นายเทวัญ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติพัฒนา ให้สัมภาษณ์กรณีนายชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา ผู้อำนวยการพรรค พร้อมด้วย นายชนภัทท์ จันทรุเบกษา บุตรชาย และสมาชิกพรรคอีกกว่า 10 คน ได้ตัดสินใจลาออกจากพรรคว่า ไม่มีอะไร เท่าที่ทราบคือ นายชลิตรัตน์ ต้องการออกไปทำธุรกิจส่วนตัวของครอบครัวที่เกี่ยวกับการบิน เป็นโรงเรียนฝึกการบินที่จ.ร้อยเอ็ด ส่วนที่มีนายชนภัทท์ บุตรชายและสมาชิกพรรคบางส่วนที่ตามออกไป ก็คงอยากไปทำธุรกิจส่วนตัวด้วย 

ผู้สื่อถามว่า มีข่าวว่ามีปัญหาไม่พอใจเพราะรายชื่อคณะทำงานของรัฐมนตรีไม่มีชื่อของนายชนภัทท์ ทั้งๆที่เป็นรองโฆษกพรรคและช่วยงานรัฐมนตรีมาตลอด นายเทวัญ กล่าวว่า ความจริงตนก็เพิ่งเริ่มงาน ทำงานได้ไม่กี่เดือนเองก็ต้องค่อยๆปรับกันไป แต่อย่างไรก็ตามตรงนี้ก็ถือเป็นเรื่องส่วนตัวเขาที่ตัดสินใจแบบนี้

เมื่อถามว่าตระกูลจันทรุเบกษา อยู่กับพรรคมานาน ออกไปแบบนี้จะมีผลอย่างไรหรือไม่ นายเทวัญ กล่าวว่า คงไม่มีผลอะไร เพราะคนก็เวียนไปเวียนมา เป็นธรรมดา เมื่อถามว่า ได้มีการพูดคุยกับนายชลิตรัตน์ ในเรื่องนี้บ้างหรือไม่ นายเทวัญ กล่าวว่ายังไม่ได้คุยเลย “แต่ความจริงหม่อง(นายชลิตรัตน์) ก็ไม่ได้มีอะไร บางทีเขาก็มาช่วยงานผม ก็ไม่รู้จะอย่างไร อย่างมากหากเจอกันก็คงกินข้าว กันมั๊ง”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"