'เป้ มายด์'เปิดตัวแฟน ปิดตำนานผู้ชายลั้นลา


เพิ่มเพื่อน    


            ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มลั้นลา มีข่าวกับสาวๆ ทั้งในและนอกวงการอยู่เสมอ สำหรับ เป้ วงมายด์ หรือ บดินทร์ เจริญราษฏร์  และไม่ว่าจะโดนจ่อไมค์เมื่อไหร่ก็จะไม่เคยแย้มพรายเรื่องความรัก แต่ล่าสุดกลับทำเซอร์ไพรส์ ยอมเปิดใจแบบไม่หมกเม็ด ว่ากำลังซุ่มคบกับสาวร่างเล็กที่ชื่อ กร ษิภูตา  

          “อะไรที่ทำให้มั่นใจในคนนี้เลยเปิดตัว  คือผมเป็นคนดูแลตัวเองไม่ค่อยเก่งครับ ต้องมีใครสักคนดูแลอยู่ตลอด ไม่งั้นจะนอกลู่นอกทาง จะดื้อ  เรื่องข่าวเก่าๆ ของผม ไม่มีปัญหาครับ เราคบกันที่ปัจจุบันมากกว่า  ผมทำปัจจุบันให้ดีที่สุดมากกว่า ช่วงอดีตที่ผ่านมา ผมมองว่าเป็นช่วงเรียนรู้ เราไม่สามารถตัดสินคนจากอดีตได้ ปัจจุบันเป็นสิ่งสำคัญที่สุด น้องเองก็ไม่เคยถาม เราเลือกที่จะมองข้ามเรื่องที่ผ่านไปแล้วของทั้งคู่ครับ ผมเชื่อว่าอดีตของทุกคนมีทั้งดีและไม่ดี เราเลือกที่จะทิ้งมันไว้ข้างหลังดีกว่า เราเป็นปัจจุบันของคนทั้งคู่

          ผมกับน้องเจอกันจากรายการหนึ่ง ชอบเขาหลายอย่าง น้องยังเด็กมาก แต่ความคิดไม่ได้เด็กเหมือนอายุ เป็นคนช่วยกันคิด ช่วยกันสร้างอะไรหลายอย่าง ตอนนี้ผมทำรายการของผมอยู่ ชื่อรายการ จรจัด ในยูทูป ทำกับน้องครับ เขาดูแลหลายอย่างเลย แล้วยังดูเรื่องไฟแนนเชียลให้ด้วย แล้วก็ดูแลเรื่องบริษัทด้วย ตอนนี้เรียกว่าผมเป็นเสือสิ้นลายไหม ผมไม่ได้เป็นเสือตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว ผมแค่ทานเยอะหน่อยเท่านั้นเอง พูดเล่นครับ เรื่องสิ้นลายไม่เกี่ยวหรอก อยู่ที่เราเจอคนที่พอดีหรือยัง สำหรับน้องก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่พอดี อยู่ในวัยที่จะมีความมั่นคงในชีวิต คุณพ่อคุณแม่ก็รออุ้มหลาน

 

 

          น้องเขาเจอกับครอบครัวผมเรียบร้อยแล้วครับ ผมก็มีโอกาสได้เจอมาม๊าของน้องมาแล้วครั้งหนึ่ง ไปทานข้าวด้วย  ฝั่งผมไม่มีปัญหาครับ โอเคอยู่แล้ว เขาน่ารัก อยากให้ดูแล อยากให้ลดปาร์ตี้ลง พอดีมีน้องเข้ามาก็ช่วยดูแลได้ ส่วนฝั่งเขาก็โอเคครับ ผมเพิ่งเจอมาม๊า แต่ยังไม่เจอปาป๊า มีทานข้าวด้วยกันครั้งหนึ่ง แต่คงจะต้องมีมากกว่านี้หน่อย เจอกันครั้งแรกอาจจะไม่มีอะไรเรียนรู้กันมากเท่าไหร่

          ก่อนหน้านี้ผมไม่เคยเปิดตัวว่าคบกับใครเป็นพิเศษ ก็คือผมเคยให้สัมภาษณ์ไว้นานมากแล้วครับว่าผมอยากจะขอเก็บเอาไว้เป็นเรื่องส่วนตัว เพราะก่อนหน้านี้ที่เคยมีปัญหา คุณพ่อคุณแม่ของผมท่านก็เสียใจมาก เพราะท่านก็โดนหนักมากเช่นกันกับกระแสในโซเชียลมีเดีย แต่สำหรับครั้งนี้ ผมรู้สึกว่าเราทั้งคู่น่าจะอยู่ในวัยที่เหมาะสมแล้ว ผมโตมากพอที่จะรับผิดชอบอะไรบางอย่างได้ ซึ่งมันก็คงไม่เป็นเรื่องผิดหากผมจะได้พูดให้กับหลายๆ คนได้เข้าใจว่าผมกำลังดูใจกับใครอยู่ ถ้าหากเราทำให้มันชัดเจน มันก็น่าจะดีกับทุกฝ่ายครับ

          เรื่องข่าวดีผมขอยังไม่พูดอะไรดีกว่าครับ เพราะผมไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วมันจะเปลี่ยนแปลงไปยังไง เอาเป็นว่าผมจะทำทุกวันนี้และทำเรื่องของผมในตอนนี้ ให้ดีที่สุดดีกว่าครับ เรื่องแต่งงานผมคิดไหม ผมคิดมาตลอด แต่ว่าคนๆ นั้นอยู่ที่ไหน ผมยังไม่เจอในตอนนั้น แต่ว่าตอนนี้ผมยังไม่แน่ใจว่าคนๆ นี้จะใช่ไหม ผมขออนุญาตเรียนรู้กับเขาไปก่อน อย่างไปเร่งรัดมันครับ ผมเชื่อว่าความสุกงอม หรือว่าความพอดีของมันจะบอกเราเองครับ ไม่เร่งรัดมันดีกว่า

 

 

 

 


 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @piingpiingk @mildvocalist


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"