สลด!! นักศึกษาซิ่งรถไปดูหมอลำเจออุบัติเหตุเสียชีวิตทันที 12 ศพ


เพิ่มเพื่อน    

เมื่อเวลา 01.00 น วันที่ 29 กันยายน 2562 พ.ต.ท.สำราญ ช่วยท้าว สารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางพลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณถนนกิ่งแก้ว ปากทางเข้าซอยกิ่งแก้ว 21 มุ่งหน้าลาดกระบัง ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และดับเพลิง อบต. ราชาเทวะ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก ซ์ ซุปเปอร์แคป สีบอร์นเทา ทะเบียน ผจ  5322 ระยอง พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า อยู่ริมถนนในสภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตกระจายเกลื่อนพื้นถนนจำนวน 12 ราย และยังพบผู้บาดเจ็บอาการสาหัสติดคาอยู่ในรถจำนวน 5 ราย ประกอบด้วย นายนิตยา สุขจันทร์ อายุ 27 ปี นายนิพนธ์  สัชชานนท์ อายุ  25 ปี น.ส.ยุพิน  กรินกระโทก อายุ 22 ปี นายรณรชัย  สุขจันทร อายุ 21 ปี และนายพุฒธพงษ์  รื่นรมย์ อายุ 21 ปี  เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 และได้ทราบว่ารถยนต์กระบะคันดังกล่าวมีนายนิตยา สุขจันทร์ อายุ 27 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน

 จากการสอบถามเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้งหมดเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ ที่ถูกส่งมาฝึกงานที่อู่ซ่อมรถประกันกลาง ชื่ออู่ ภัทร บอดี้ เซอร์วิส ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยกิ่งแก้ว 22 / 2 อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ และในวันนี้เป็นการฝึกงานวันสุดท้ายของนักศึกษาทั้งหมดทางอู่จึงได้จัดงานเลี้ยงส่งให้กับนักศึกษาที่มาฝึกงานกันที่อู่ดังกล่าวตั้งแต่ช่วงเย็นไปจนถึงช่วงหัวค่ำทุกคนต่างดื่มเหล้าดื่มเบียร์กันอย่างสนุกสนานจนกระทั่งในช่วงดึก ผู้ตายและผู้บาดเจ็บได้ชักชวนกันไปดูคอนเสิร์ตหมอลำซิ่ง ที่แสดงอยู่ภายในซอยกิ่งแก้ว 2 ซึ่งระหว่างนั้นได้มีการพูดคุยกันผ่านไลน์ และก่อนที่กลุ่มผู้ตายจะเดินทางกลับยังได้มีการถ่ายรูปนั่งและยืนกันอยู่ที่ท้ายรถยนต์กระบะคันดังกล่าวส่งมาให้เพื่อน ๆ ดูและพิมพ์ข้อความว่ากำลังกลับห้องพัก จนกระทั่งมาทราบอีกทีว่ารถกระบะคันดังกล่าวมาพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ จึงได้รีบเดินทางมาดูในที่เกิดเหตุ

และจากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เป็นโชเฟอร์แท็กซี่คันหนึ่งขอสงวนนาม ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เห็นรถยนต์กระบะของผู้ตายขับออกมาจากซอยกิ่งแก้ว 2 ด้วยความเร็ว จนออกมาถนนกิ่งแก้วได้มาพบรถกระบะอีกคันหนึ่งที่แต่งซิ่ง ทั้งสองจึงได้ขับแข่งกันมาด้วยความเร็วจนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุรถผู้ตายขับมาทางด้านเลนขวา อยู่ ๆได้หักเข้ามาทางด้านเลนกลางอย่างกระทันหันจึงทำให้รถเสียหลักพุ่งขึ้นไปปีนฟุตบาทข้างทางก่อนชนรั้วบ้านจนได้รับความเสียหาย ก่อนที่รถจะหมุนหลายตลบกระแทกกับแท่งปูนแบริเออร์ที่กั้นอยู่เกาะกลางถนน จนล้มและกระเด็นกลับมาชนเข้ากับเสาไฟฟ้าข้างทางจนเสาไฟฟ้าขาดไป 2 ต้นทำให้ผู้ตายกระเด็นหลุดจากรถไปคนละทิศละทางนอนเสียชีวิตเกลื่อนถนนก่อนที่รถจะพลิกคว่ำทำให้คนที่นั่งอยู่ในตัวรถได้รับบาดเจ็บสาหัส

เบื้องต้นเจ้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อเป็นแนวทางในการสอบสวนผู้ขับขี่รถยนต์กระบะคันดังกล่าว ซึ่งต้องรอให้รักษาตัวจนอาการดีขึ้นก่อนถึงจะมาสอบปากคำได้ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"