'ใบเตย-แมน'เข้าเฝ้า'สมเด็จพระสังฆราช'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นมงคลสูงสุดของการเริ่มต้นชีวิตคู่ ของ ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน และแฟนหนุ่ม แมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ที่ได้รับโอกาสเข้าเฝ้า สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก เพื่อรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ในพิธีสมรส ณ ตำหนักอรุณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

          โดยในอินสตาแกรมของห้องเสื้อชื่อดัง Finale Wedding Studio @finaleweddingmagazine ซึ่งเป็นผู้เนรมิตรลุคสวยหล่อสง่างามของว่าที่คู่บ่าวสาว ก็ได้เขียนบรรยายรายละเอียดเกี่ยวกับชุดที่ ใบเตย และ ดีเจแมน ได้สวมใส่ในวันสำคัญของชีวิต ว่า

          “คุณใบเตย สวมชุดไทยศิวาลัยประยุกต์ เป็นหนึ่งในชุดไทยพระราชนิยม ซึ่งถูกเสกและตัดเย็บขึ้นมาใหม่ โดย สองดีไซเนอร์ไทยแห่งแบรนด์ Finale Wedding Studio พร้อมรังสรรค์ ระดมทีมช่างกว่า 30 ยอดฝีมือ ระดมปักด้วยคริสตัลเพชรสวาร๊อฟสกี้ ปล้องอ้อย และมุก ลูกปัดขนาดเล็ก แบบละเอียดยิบ ระยิบระยับทั่วเรือนร่าง ตัวเสื้อประยุกต์แขนจับจีบดูอ่อนหวาน สง่างามด้วยสีงาช้างปักดิ้นทอง

          “ส่วนว่าที่เจ้าบ่าว คุณแมน สวมเข้าเฝ้าสุดสง่างาม ตัดเย็บสุดพิถีพิถันโดย Finale Wedding Studio”

          และสำหรับงานมงคลสมรสและพิธีฉลองมงคลสมรส ระหว่าง ใบเตย - ดีเจแมน นั้น จะถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"