'อีฟ'ถอนหมั้น'เสก โลโซ' ประกาศโสดโวมีหนุ่มเปย์เพียบ!


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่ออกจากบ้านของร็อคเกอร์ดัง "เสก โลโซ" เสกสรรค์ ศุขพิมาย มาได้พักหนึ่ง แต่ฝ่ายชายก็ยังไม่สามารถเคลียร์ตัวเองได้อย่างที่เคยบอกไว้ ทำเอาสาว "อีฟ แม็กซิม" อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ ประกาศก้องว่าโสดแล้ว โดยเจ้าตัวได้เผยถึงความสัมพันธ์กับนักร้องดังผ่านรายการ โหนกระแส ว่าไม่ขอย้อนกลับไปจุดเดิม
          "ที่ประกาศตัดขาดพี่เสก จะไม่มีวันหวนกลับไปอีกแล้ว หมายถึงไม่กลับไปอยู่ที่บ้าน ไม่กลับไปจุดนั้นแล้ว หลังอีฟออกมา พี่เสกเขาก็ดิ่ง อีฟไม่ได้มีปัญหากับพี่เสกเลย ที่ออกมาที่เกิดเหตุไลฟ์สดนั่นแหละค่ะ ไม่ได้แกล้งข้าไปอาบน้ำ อาบจริงๆ แต่ตอนนั้นอาบเสร็จแล้ว เปิดน้ำอันนั้นล้างตัวอยู่ค่ะ คลิปนี้ไม่เคยดูเลย ไม่ได้โกหกค่ะ จังหวะอาบน้ำเสร็จแล้ว
          กับอดีตภรรยา ส่วนตัวอีฟไม่ได้มีปัญหากับเขา แต่เขามีปัญหากับอีฟไหม อีฟไม่รู้ อีฟฟ้องเขา 2 คดีค่ะ ที่ศาลรับฟ้องไปแล้ว หมิ่นประมาททั้งสองอัน คือหมิ่นประมาทเรื่องที่เขาโพสต์เฟซบุ๊กด่าเรา ด่าเยอะค่ะ เยอะมากจนจำไม่ได้ เขาด่าในเรื่องไม่เป็นความจริง
          พี่เสกพยายามตามหาเราไหม วันแรกเลยค่ะ ที่อีฟอยู่บ้าน เขาส่งมาถามว่าทำไมไม่อยู่บ้าน ทำไมไม่อยู่บ้านเขา เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ทุกครั้งที่มีปัญหา อีฟกลับบ้านแต่พี่เสกเป็นฝ่ายไม่ให้กลับ พอเกิดเรื่องมันก็งงๆ จากวันนี้จนถึงวันนี้เดือนกว่าๆ ก็ได้คุยโทรศัพท์คุยไลน์ในช่วงแรกๆ ช่วงหลังๆไม่ค่อยได้คุยแล้ว ปกติผลัดกันทัก เรื่องครั้งนี้มีปัญหาเรื่องอดีตภรรยาเขามีการโพสต์ เราก็ไม่ทักไป พี่เสกก็ทักมาตลอด เขาบอกว่าอดทนนะ พี่เสกเขาขอเวลา ให้เขาจัดการปัญหา แก้ปัญหาของเขามั้งคะ

 

 

          ประกาศจะไม่หวนกลับไปที่เดิม ใช่ค่ะ ณ ตอนนี้เหมือนเราอยู่ได้ เราทำงานและใช้ชีวิตตัวเอง เราก็โอเคแล้ว หมายถึงว่าไม่กลับไปอยู่ตรงนั้นค่ะ ไม่กลับไปอยู่ที่เดิม หมายถึงไม่กลับไปอยู่บ้านนั้น แต่ถ้าไปอยู่กับพี่เสกที่อื่น ไม่รู้ มันเป็นเรื่องอนาคต ก็อยู่ที่เวลา ถ้าทิ้งเวลานานไปแล้วเราอยู่ของเราได้ ตอนนี้ที่เหมือนประกาศโสด เพราะเราก็โอเคที่จะไม่มีเขาแล้ว เราก็มีบล็อกไลน์เขาด้วย เมื่อคืนยังส่งข้อความคิดถึงอยู่เลย ณ ตอนนี้คำว่ารักกับคำว่าคิดถึงของเขา เราไม่อินแล้ว
          เขาง้อไหม มันไม่ได้เป็นการง้อ เหมือนเราไม่ได้ทะเลาะกัน ก็รู้ว่าเขาไม่รู้เรื่อง ทุกๆครั้งเขาบอกว่าอีฟอยู่บ้านตลอด ตอนนี้สังคมบางกลุ่มจะเข้าใจว่าเขาไล่ตั้งนานแล้วทำไมยังอยู่ แต่เราไม่ได้อยากอยู่ ทุกครั้งที่ทะเลาะกัน อีฟขอกลับมาอยู่บ้านตลอด คบ 2 ปีได้ค่ะ ทุกวันนี้สถานภาพถ้า ณ วันที่เขามาไล่ก็ยังเป็นคู่หมั้นอยู่ ณ ตอนนี้ไม่แล้วมั้งคะ ประกาศโสดแล้วนี่ ถอนหมั้นเลยไหม คงงั้นค่ะ มันผ่านมาหลายวันแล้ว เราให้เวลาเขาก็พอสมควร
          ตอนนี้มีคนมาจีบไหม ถ้าจีบจังๆ ไม่มี ส่วนใหญ่ส่งข้อความมาไดเร็กไอจี แล้วก็แชทเฟซบุ๊ก ขอดูแล ให้โอกาสดูแลหน่อย อย่างให้คอนโด รถ มีข้อความจริงๆ ดูได้ค่ะ เขาบอกจะให้เงินมัดจำก่อน ไม่รู้ใครแกล้งหรือเปล่า มีเข้ามาแบบนี้เยอะค่ะ

 

 

          ทุกวันนี้ยังรักพี่เสกอยู่ไหม ถ้าตอบตรงๆมันก็ยังรักอยู่แหละค่ะ แต่ให้กลับไป ไม่กลับ ถ้าตอนอีฟอยูกับเขา ได้ดูแลกัน มันก็ผูกพันค่ะ เราอยู่ตรงนั้นมันเครียด เราเองก็จะไม่ไหว ต้องเอาตัวเองออกมา เราก็ปรึกษาทางพี่แตงโมด้วย เราก็คุยกับนักจิตบำบัด เราถามว่าถ้าเราออกมาแล้วปล่อยเขาไว้เขาจะเป็นยังไง เขาบอกว่าพี่เสกมีสิทธิ์ฆ่าตัวตาย พอเขาพูดแบบนี้เราก็ไม่กล้าไป แต่กลายเป็นว่าเราเครียด ถ้ายังอยู่ต่อและเจอปัญหานี้
          ถ้าตามง้อ ต้องไม่ใช่แค่คำพูดค่ะ ต้องทำเป็นรูปธรรมให้เห็น ให้เวลาไปแล้วนะคะ หมดไปแล้ว ให้เวลาเขาไปเดือนนึง ให้ทำอะไรสักอย่าง นี่ผ่านมาเดือนกว่าแล้วมั้งคะ เขาเป็นคนพูดเองว่าขอเวลาหนึ่งเดือนและจะย้ายมาอยู่กับเรา หมดไปแล้ว ไม่ให้แล้วค่ะ ก็หนึ่งเดือนที่ออกจากบ้านมา ไม่กลับไปแล้วค่ะ"
          ด้านแม่ของสาวอีฟยืนยันว่าไม่อยากให้ลูกกลับไป "แม่ไม่โอเคค่ะ แม่ไม่อยากให้กลับไปคบกันเลย แม่รับเสกโลโซไม่ได้เลย ณ ตอนนี้ วันที่เสกมาหาที่บ้าน ตอนนั้นแม่คิดว่าเสกป่วย แม่เห็นเสกมายืนหน้าบ้านแม่ก็งงว่ามาได้ยังไง อันนี้ตอนอีฟออกมาแล้ว แม่กลับมาจากข้างนอก เห็นเขายืนอยู่หน้าบ้าน เขาขอเข้าไปหาอีฟ แม่คิดว่าเสกป่วย ไม่ได้โกรธเสกเลย แต่มาถึงวันนี้ เหตุการณ์มันผ่านมา แม่เห็นเขาไลฟ์สดกับอดีตภรรยา อยู่ด้วยกัน แม่คิดว่าเสกไม่ป่วยแล้ว ไม่ใช่อย่างที่แม่คิดไง
          เขาจะบอกว่าเขามีสติสัมปชัญญะ คิดอะไรได้ วันนั้นเขามากราบกราบขอโทษแม่ ตอนนั้นแม่บอกว่าแม่ไม่ได้โกรธเสกเลยนะ แม่รู้ว่าเสกป่วย ถ้าคิดถึงอีฟมาหาได้ แม่ไม่ได้ว่าอะไร ตอนแรกแม่ตั้งใจจะต่อว่า แต่สภาพเสกที่แม่เห็น หน้าเขาหมอง เหมือนเขาเบลอๆ บอกไม่ถูก วันที่เสกมาเพื่อนบ้านแม่เห็น เขาบอกว่าไม่น่าเชื่อเลยว่าเป็นเสก โลโซ เขาหมอง หมดสภาพเลยค่ะ ถ้าเขากลับไปคบกันแม่ก็บังคับเขาไม่ได้ แต่ใจแม่ แม่ไม่รับ"

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"