'บิ๊กป้อม'ลั่น 7พรรคฝ่ายค้านจ่อพบ'บิ๊กตู่'ไม่ผูกมัดแก้รธน.


เพิ่มเพื่อน    

1 ต.ค.62- พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี​ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ​ (พปชร.)​ ปฏิเสธจะให้สัมภาษณ์ถึงความมั่นใจว่าพรรคประชาธิปัตย์จะชนะการเลือกตั้งซ่อมในเขต 5 จังหวัดนครปฐมหลังพรรคพปชร.หลีกทางให้ ว่า ไม่ทราบต้องไปถามพรรคประชาธิปัตย์

เมื่อถามว่าคะแนนเสียงของพรรคพปชร.จะนำไปรวมกับพรรคประชาธิปัตย์แล้วทำให้ชนะการเลือกตั้งหรือไม่ รองนายกปฏิเสธว่า ไม่ทราบ ก็คิดกันไปเองทั้งนั้น  ก็ว่ากันไป​ แล้วแต่ประชาชน ส่วนกรณีที่พรรคอนาคตใหม่หาเสียงใช้จังหวัดนครปฐมชนะเลือกตั้งซ่อม เพื่อเป็นโมเดลนำร่องที่จะชนะการเลือกตั้งซ่อมในอีก 3 จังหวัดนั้น  ก็ว่ากันไป  ไม่เป็นอะไร

ถามถึงกรณี 7 พรรคฝ่ายค้านเตรียมที่จะเข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อหารือและมอบธงการเดินหน้าแก้ไขรัฐธรรมนูญให้เป็นตัวหลักในการขับเคลื่อน พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังไม่ทราบ

ซักว่านายกฯควรจะรับธงหรือไม่ เพราะอาจจะเป็นการผูกมัดในการแก้ไขธรรมนูญพล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ธงดังกล่าวมีกฎหมายรองรับหรือไม่ ถ้าไม่มีกฎหมายรองรับก็ไม่น่าจะผูกมัดอะไร  ส่วนกรณีที่ฝ่ายค้านเดินสายรณรงค์ปลุกระดมให้มีการแก้ไขรัฐธรรมนูญนั้น เรื่องนี้ก็ว่ากันไป​แล้วแต่ประชาชน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"