แม่พริตตี้สาวเผยเคยเห็นหน้าเจ้าบ่าวกำมะลอครั้งเดียว เชื่อเจตนาหลอกแต่งงาน


เพิ่มเพื่อน    

แม่พริตตี้สาวชาวบุรีรัมย์  เรียกร้องให้เจ้าบ่าวกำมะลออ้างเป็นเสี่ยหมื่นล้าน หลอกแต่งงานจนเป็นหนี้กว่า 3.5 ล้านบาท ออกมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายจัดงานทั้งหมด เชื่อมีเจตนาหลอกลวงตั้งแต่แรก เผยเคยเห็นหน้าเจ้าบ่าวก่อนขอลูกแต่งงานครั้งเดียว ยันครอบครัวไม่มีใครรู้รายละเอียดจัดงานแค่ไปร่วมงานแต่งในฐานะญาติเจ้าสาวเท่านั้น

2 ต.ค.62 - จากกรณีที่ น.ส.ไก่ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี พริตตี้สาวชาวบุรีรัมย์ เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ว่าถูกนายเรือง(นามสมมติ) อ้างว่าเป็นเสี่ยหมื่นล้าน หลอกให้แต่งงานจดทะเบียนสมรส โดยมีการจัดงานแต่งใหญ่โตที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ มีการจ้างออร์แกนไนซ์ มีค่าใช้จ่ายต่างๆในการจัดงานรวมเป็นเงินกว่า 3.5 ล้านบาท จากนั้นเบี้ยวไม่จ่ายเงินทำให้ฝ่ายหญิงต้องเป็นผู้มาชดใช้หนี้แทน อีกทั้งเช็คที่ฝ่ายชายให้เป็นค่าสินสอดจำนวน 1.6 ล้านบาท ก็หายไปด้วย

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของ น.ส.ไก่ ผู้เสียหาย ที่ ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ก็ได้พบกับนางเพชร (นามสมมุติ) แม่ของน้องไก่ พริตตี้สาวคนดังกล่าว ซึ่งกำลังดูแลยายที่ป่วยติดเตียง เล่าให้ฟังว่า มีการจัดงานแต่งงานลูกสาวจริงที่โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 10 พ.ค.2562 ที่ผ่านมา แต่พ่อแม่และครอบครัวไม่ทราบละเอียดของการจัดงานเลย ถึงวันก็ไปร่วมงานในฐานะครอบครัวของเจ้าสาวเท่านั้น และในวันแต่งงานทางฝั่งเจ้าบ่าวก็ได้วางสินสอดใส่ในพานเป็นเช็คเงินสด จำนวน 1.6 ล้านบาท ก็มีญาติพี่น้องเห็นกันหลายคน แต่หลังเสร็จงานก็ไม่รู้ว่าเช็คเงินสดอยู่กับใครหรือหายไปไหน

จนกระทั่งมาทราบภายหลังว่า ทางฝั่งเจ้าบ่าวไม่ยอมรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดงานแต่งที่มียอดสูงถึง 3.5 ล้านบาท แต่จนถึงขณะนี้ก็ไม่เห็นฝั่งเจ้าบ่ายออกมาแสดงความรับผิดชอบใดๆ ก็สงสารลูกสาวที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ก็เชื่อว่าน่าจะมีเจตนามาหลอกให้ลูกสาวแต่งงานตั้งแต่แรก เพราะไม่งั้นคงจะไม่เบี้ยวค่าจัดงานแต่งแบบนี้ และหากเจ้าบ่าวไม่รับผิดชอบ ก็ไม่รู้จะหาเงินที่ไหนไปจ่ายค่าจัดงานแต่ง

แม่น้องไก่ ยังบอกอีกว่าก่อนที่ฝ่ายชายจะมาขอลูกสาวแต่งงานทางครอบครัวเคยเห็นหน้าฝ่ายชายเพียงครั้งเดียว คือวันที่มางานศพของตา หลังจากนั้นลูกสาวก็มาบอกว่าฝ่ายชายขอแต่งงาน ทำให้คนในครอบครัวไม่มีใครรู้ประวัติของฝ่ายชายเลยว่าเป็นใครมาจากไหน แค่ลูกสาวมาเล่าให้ฟังว่า เขาเป็นคนมีฐานะก็ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่จริงก็ไม่ได้ไปซักไซ้อะไรมาก ในฐานะคนเป็นพ่อเป็นแม่ก็ดีใจที่ลูกได้แต่งงานแต่ไม่คิดว่าจะมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ก็เสียใจและสงสารลูกสาวมาก ก็อยากให้ฝ่ายชายออกมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดงานด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"