อ้างถูกที่1-18ล. สงสัยพี่จะขโมย หายตัวจากบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

 หนุ่มยโสธรเข้าแจ้งความตำรวจ สงสัยพี่ชายแท้ๆ ขโมยลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รวม 3 ใบหายออกไปจากบ้าน ได้ข่าวกินหรูอยู่ดี แถมคุยฟุ้งจะซื้อที่ ขอให้นำตัวมาสอบ 

    เมื่อบ่ายวันที่ 1 กันยายนนี้ นายศรีอนนท์ แสงอรุณ อายุ 34 ปี และนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ เดินทางเข้าพบ  ร.ต.อ.สุภทร์ ชัยธัมมะปกรณ์ รองสารวัตรสอบสวน สน.คลองตัน เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 147055 งวดประจำวันที่? 16 มิถุนายน 62 จำนวน 3 ใบ ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 เป็นเงิน 18 ล้านบาทหายไป และสงสัยว่าพี่ชายจะเป็นคนลักทรัพย์ โดยขณะนี้ก็หายตัวไปด้วย นายศรีอนันต์จึงได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สน.คลองตัน
    นายศรีอนนท์เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้ไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน จ.เพชรบุรี จากนั้นก็กลับมาที่บ้านในซอยสุขุมวิท 48 โดยวางสลากไว้บนหลังตู้เย็นและมีกล่องกระดาษทิชชูทับไว้ กระทั่งผลการออกรางวัลเมื่อวันที่ 16 มิ.ย. ทราบว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 จึงกลับมาบ้านเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ปรากฏว่าสลากได้หายไป สอบถามพี่ชายแท้ๆ และน้าสาว อ้างไม่รู้เรื่อง แต่ต่อมาพี่ชายแสดงพิรุธ หายออกจากบ้าน ปิดช่องทางการสื่อสารทุกทาง จึงตัดสินใจมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเมื่อวันที่ 14 ก.ค. ที่ สน.คลองตัน 
    นายศรีอนนท์กล่าวว่า เคยถามพี่ชายว่าเห็นลอตเตอรี่ที่หายไปหรือไม่ ปรากฏพี่ชายกลับมีท่าทางโมโห ก่อนจะปฏิเสธว่าไม่เห็น ต่อมาก็อ้างว่าจะกลับบ้านที่ จ.ยโสธร แต่ภายหลังทราบว่าไม่ได้กลับ และยังคงวนเวียนอยู่แถวพระโขนง แต่ไม่ยอมติดต่อกลับมา? นอกจากนี้พบว่าพี่ชายใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากขึ้น? มีโพสต์เฟซบุ๊กกินอาหารทะเล??? มีการพูดกับญาติว่าจะซื้อที่ดิน? ทั้งที่ปกติพี่ชายไม่มีเงินมากขนาดนั้น? ส่วนที่มีข่าวว่าพี่สาวที่อยู่ประเทศอังกฤษ? ได้โพสต์เฟซบุ๊ก?ระบุว่า?ตนมีอาการทางประสาท? ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และไม่เคยมีประวัติการรักษาหรือกินยาระงับประสาทแต่อย่างใด? ยินดีให้แพทย์ตรวจสอบ
    ด้านนายรณณรงค์ ทนายความ กล่าวว่า วันนี้ได้นำหลักฐานเพิ่มเติมคือ? รูปภาพเฟซบุ๊ก? และกล่องกระดาษทิชชูที่นำสลากใส่ไว้มาให้ตำรวจตรวจสอบลายนิ้วมือ? โดยขณะนี้ได้แจ้งความของหายเท่านั้น? เนื่องจากยังไม่มีพยานหลักฐานที่แน่ชัด? และยังไม่ทราบว่าถูกรางวัลจริงหรือไม่ อย่างไร? จึงอยากให้ตำรวจติดตามสืบสวนคดีนี้ให้ทราบข้อเท็จจริง เบื้องต้นตำรวจรับไว้เป็นคดีเรียบร้อยแล้ว? และจะตรวจสอบก่อนสรุปข้อเท็จจริงต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"