‘ศรัณย์’รุ๊คกี้จากขอนแก่นรั้งจ่าฝูงร่วม ศึกไทยพีจีเอวันแรกที่จันทบุรี


เพิ่มเพื่อน    

ศรัณย์ ศิริธร รุ๊คกี้วัย 24 ปีจากขอนแก่น ที่เพิ่งเล่นอาชีพแค่หกรายการหวด 6 อันเดอร์พาร์ 65 รั้งจ่าฝูงร่วมกับ สรชัช หรรษาภิบาล ขณะที่ ภาณุวิชญ์ อ่อนจู และ เศรษฐี ประคองเวช ตามหลังเพียงสโตรกเดียว ในการแข่งขันกอล์ฟอาชีพไทยแลนด์พีจีเอทัวร์ รายการสิงห์-เอสเอที จันทบุรี แชมเปียนชิพ ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านบาท ณ สนามชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ต สอยดาว ระยะ 7,176 หลา พาร์ 71 เมื่อวันที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา

        ศรัณย์ ศิริธร นักกอล์ฟวัย 24 ปี ที่เพิ่งลงเล่นไทยแลนด์พีจีเอทัวร์เป็นฤดูกาลแรกโชว์ผลงานเก็บ 7 เบอร์ดี้ ก่อนจบรอบแรก 6 อันเดอร์พาร์ 65 รั้งจ่าฝูงรวมกับ สรชัช หรรษาภิบาล นักกอล์ฟวัย 29 ปีจากชลบุรี ที่ทำเข้ามา 7 เบอร์ดี้ 1 โบกี้เช่นกัน

        นักกอล์ฟจากวอเตอร์มิลล์ กอล์ฟ อคาเดมี ที่ในฤดูกาลนี้จบการแข่งขันด้วยการติดท็อปเทนมาแล้ว 2 รายการที่ กันซัน ขุนตาน และ บลูสตาร์ กอล์ฟ คอร์ส กล่าวว่า “วันนี้ออกไปหลุมแรกสามพัตต์ออกโบกี้เลยครับ แต่จากนั้นช็อตเดินทางดีมาก ทั้งทีช็อตและเหล็ก พัตต์ก็ทำได้ดีในระดับหนึ่ง แต่ส่วนมากช็อตแอพโพรชจะขึ้นไปใกล้ในระยะที่ทำแต้มได้แล้ว”

        นักกอล์ฟวัย 24 ปีจากขอนแก่น ซึ่งเพิ่งเล่นไทยแลนด์พีจีเอทัวร์เพียงรายการที่หกยังกล่าวต่ออีกว่า “เป้าของทุกคนก็คงเป็นแชมป์ นั่นมันเป็นเป้าหมายใหญ่ที่สุดของเราอยู่แล้ว แต่เป้าส่วนตัวคือตีให้ได้วันละลบสามหรือลบสี่ ขอแค่ทำให้ได้ตามเป้าทุกวันก็ถือว่าพอใจแล้วครับ ชนะหรือไม่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง”

        ส่วน สรชัช หรรษาภิบาล นักกอล์ฟวัย 29 ปีจากชลบุรี ที่กำลังลุ้นแชมป์ไทยแลนด์พีจีเอทัวร์รายการที่สองในอาชีพ ต่อจากชัยชนะที่พัฒนากอล์ฟคลับ จ.ชลบุรี เมื่อปี 2015 กล่าวว่า “ถ้าอยากชนะต้องตีให้ได้แบบวันนี้เลยครับ ตีเหล็กดี พัตต์ดี ทีช็อตก็พลาดแฟร์เวย์ไปแค่สองหลุมเท่านั้น ส่วนที่เสียโบกี้เป็นเพราะอ่านความเร็วกรีนพลาดไปหน่อย แต่ยังไงก็อยู่แฟร์เวย์ให้ได้ เพราะโอกาสเสียจะไม่เกินโบกี้”

        ตามหลังผู้นำ 1 สโตรกที่สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 66 เป็น ภาณุวิชญ์ อ่อนจู และ เศรษฐี ประคองเวช ที่กำลังลุ้นแชมป์ไทยแลนด์พีจีเอทัวร์รายการแรกในชีวิตด้วยกันทั้งคู่ ขณะที่ กัมลาศ นาเมืองรักษ์, นิรันดร์ แซ่อึ้ง, ฐิติพัศ เล็ม และ จณัตว์ สกุลพลไพศาล ตามหลังผู้นำคนละ 2 สโตรกด้วยสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ 67


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"