เพื่อไทยเกิดอะไรขึ้น!'อ้วน'ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค ประกาศลั่นหนึ่งเสียงให้'ชัชชาติ'ลงอิสระชิงผู้ว่าฯกทม.


เพิ่มเพื่อน    

3 ต.ค.62 - นายภูมิธรรม เวชยชัย ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคเพื่อไทยโพสค์เฟซบุ๊ก ระบุว่า "หนึ่งเสียงจากใจ..ให้ชัชชาติ" มีเนื้อหาระบุว่าทราบข่าวนายชัชชาติ อาสารับใช้ชาวกทม.ด้วยการลงชิงตำแหน่งผู้ว่ากทม.โดยอิสระ เพราะต้องการประสานและร่วมมือกับทุกฝ่ายใช้ศักยภาพและความสามารถที่ตัวเองมีอยู่ ดึงทรัพยากรจากทุกส่วนมาช่วยกันทำงานให้ชาว กทม. 

นายชัชชาติ  เคยเป็นเพื่อนร่วมงาน บริหารกระทรวงคมนาคมจนมีชื่อเสียงได้รับการยอมรับว่าเป็นนักการเมืองน้ำดี เป็นคนที่พยายามหลีกเลี่ยงความขัดแย้งต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นเท่าที่จะทำได้ และพยายามรับฟังดึงความร่วมมือจากทุกฝ่าย เพื่อมุ่งให้งานในความรับผิดชอบสำเร็จ ซึ่งทำได้ดีจนเป็นที่ประจักษ์

ดังนั้นการลงชิงตำแหน่งผู้ว่า กทม.โดยอิสระของ นายชัชชาติ ตนจึงได้ข้อสรุปแทนใจว่า “เข้าใจ เห็นใจ และเสียดาย” แต่ถ้าคิดว่าการทำงานการเมืองในทางอุดมคติ สาระสำคัญที่สุดคือ การก่อประโยชน์สูงสุดให้ชาติบ้านเมือง ตนคิดว่าการตัดสินใจของ นายชัชชาติ “ถูกจังหวะ ถูกที่ ถูกเวลา” ไม่มีสิ่งใดที่น่าเสียใจต่อการตัดสินใจครั้งนี้ เพราะภาวะที่กรุงเทพฯมีปัญหาที่สั่งสม อยู่ในสภาพที่หยุดนิ่งอยู่กับที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากมาย ภายใต้การบริหารที่ไม่มีการบริหาร ถึงเวลาแล้วที่กรุงเทพฯต้องเปลี่ยนแปลง “ได้เวลา ของกรุงเทพฯ ที่ต้องดีขึ้นกว่าเดิม”

นายภูมิธรรม ระบุอีกว่า ไม่ว่าตนจะสึกเสียดายนายชัชชาติ เพียงใด แต่ก็จะยังสนับสนุน นายชัชชาติ ให้ได้เป็นผู้ว่ากทม.คนใหม่ ที่ตนอยากเห็นด้วยความกระตือรือร้นยิ่ง ได้เวลากรุงเทพฯ ต้องดีขึ้นกว่าเดิม 1 เสียงของตนมอบให้นายชัชชาติ จากใจ ตนสนับสนุน ผู้ว่ากทม. ชื่อ นายชัชชาติ สิทธิพันธ์
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"