'กานต์'จับมือ'แซนวิช'ยึด'เสก'คืน แฮปปี้อยู่แบบสามคนผัวเมีย


เพิ่มเพื่อน    

 

          ยืดเยื้อมายาวนานสำหรับประเด็นบรรดาเมียๆ ของ เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย  ที่อดีตเมียหลวง กานต์-วิภากร ศุขพิมาย ไลฟ์สดเปิดศึกเดือดไล่ ภรรยาคนปัจจุบันออกจากบ้านไปแล้วนั้น แม้ว่าอีกฝั่งจะออกมาให้สัมภาษณ์ไม่ขอกลับไปยืนจุดเดิม แต่ดูเหมือนว่าอดีตเมียหลวงยังไม่จบ ประกาศกร้าวขอทวงคืน ล่าสุดรายการเจาะประเด็น ทาง ช่อง 8 ได้มีโอกาสพูดคุยกับเมียหลวงยืนหนึ่งอย่าง กานต์ วิภากร ที่ออกปากยืนยันตอนนี้ตนไม่ใช่อดีตภรรยาอีกต่อไป

          “ตอนนี้กานต์เป็นภรรยาปัจจุบันคะ ไม่ใช่อดีตอีกต่อไปแล้ว กลับมาคืนดีกัน ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็เป็นพ่อแม่ลูก เป็นทุกสถานะ ผัวเมีย เพื่อน ไม่ได้คิดหึงหวงกันแล้ว กลายเป็นเพื่อนสนิทไปแล้ว ตอนนี้อยู่บ้านเดียวกันนอนห้องเดียวกัน ส่วนเรื่องทะเบียนสมรสไม่ได้ซีเรียสแล้ว เพราะเจอมรสุมมาทุกอย่างแล้ว แต่ก่อนที่จดทะเบียนสมรสเพราะต้องการความมั่นคงให้ชีวิตของกานต์และลูก ที่กลับมาคืนดีกันได้ก็เมื่อ 2 ปีที่แล้วเสกเขาก็มาง้อ ก็คุยๆ เลิกๆ กันมาตลอด

          จนปัจจุบันนี้ไม่มีไรต้องโกรธกันแล้ว เราผ่านกันมาได้หมดแล้ว กลับมาอยู่ด้วยกันแบบมีความสุข วอนนักข่าวช่วยแก้ด้วย ตอนนี้ไม่ใช่อดีตภรรยาแล้ว ตอนนี้เป็นคนปัจจุบัน ตอนนี้เสกเขาสดใส ร่าเริง โดยทั้งหมดมีน้องเสือ(ลูกชาย)เข้ามาช่วยเติมเต็ม ที่ผ่านมาเสกเป็นซอมบี้ น้องเสือช่วยกันกับพี่ ก็ทำสำเร็จ ตอนนี้กานต์กับน้องเสือการันตีได้เลยว่าพี่เสกทำงานได้เต็มร้อย เต็มที่มาก สนุกเหมือนเดิม ตอนนี้เสกเขามีความสุข เขาโพสต์รักลูกทุกคน ล่าสุดก็มีบอกกานต์ว่ารักนะ บอกเราไม่ต้องทำงานหนัก เสกเขาจะเป็นคนทำงานหาเงินเอง

 

 

            ส่วนแซนวิช (ปภาดา โชติกวณิชย์) ก็เป็นภรรยาเสกคะ เขามีลูกด้วยกันคือน้องลีออง  ก่อนนี้เกิดเหตุการณ์เข้าใจผิดแค่นั้นเอง คือแซนวิชเขาให้สัมภาษณ์ทำให้กานต์โกรธตอนนั้น แต่เมื่อเกือบ 1 ปีที่แล้วได้มีคุยไลน์กับพ่อของแซนวิช แล้ววันรับปริญญาน้องเสือคุณพ่อของแซนวิชโพสต์ยินดีกับน้องเสือ ซึ่งกานต์ก็เลยแคปอันนั้นไปโพสต์ ในเมื่อเขาให้ใจกานต์มา กานต์ก็ให้ใจกลับ ซึ่งก่อนหน้าที่มีปัญหากันพอแซนวิชคลอดลูกกานต์เห็นหน้าลีออง กานต์หยุดโพสต์หยุดด่า เพราะลีออง หน้าตาน่ารัก กานต์ไม่ได้ใจร้ายนะ กานต์ทำร้ายเขาไม่ลง เด็กบริสุทธ์ ถูกชะตากัน

          แล้วแซนวิชก็เป็นคนที่ใจเย็นแล้วไม่ลามปามแบบคนอื่น ที่ผ่านมาไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เลยเกิดเหตุเข้าใจผิด  หลังจากนั้นได้คุยกับคุณพ่อแซนวิชมาตลอด และเมื่อประมาณ 8 เดือน มีวันหนึ่งเสกบอกว่าเดี๋ยวจะไปหาลีออง กานต์เลยกระโดดขึ้นรถขอไปด้วย ก็เลยเจอแซนวิช ได้เคลียร์ได้คุยกัน นั่นคือในรอบเกือบ 2 ปีที่เจอหน้ากัน  แล้วเสกกับแซนวิชก็เคลียร์กัน พอเสกคุยกับแซนวิชเสร็จก็มาคุยกับกานต์ เข้าใจปัญหาทุกๆ อย่าง ว่าคนนั้นเขาทำอะไรกับแซนวิช ทำอะไรกับกานต์ กับเสก

          ครอบครัวเรามีกัน 7 คน ก็ตามที่เคยโพสต์บอก (เสก กานต์ ลูกๆ กานต์ 3 คน แซนวิช แล้วก็น้องลีออง) ก็มาอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว ไม่เห็นแปลก กานต์ยอมรับแซนวิชได้ ซึ่งแซนวิชเขาก็บอกแล้วเขารับกานต์ได้แค่คนเดียวเท่านั้น ในเมื่อเขาอ่อนน้อมถ่อมตนขนาดนี้ เราก็เห็นถึงน้ำใจเขาเหมือนกัน  อนาคตไม่มีทางเลยที่เสกจะกลับไปหาคนนั้น นี่เดือนกว่าที่เสกไม่ไปหาเลย  เสกตัดขาดเขาได้อยู่แล้ว แต่เขาตัดขาดได้หรือเปล่า หาเงินเป็นไหม ล่าสุดก็มาขอเงิน ไม่มีทางที่เสกจะกลับไปเลือกเขา ลูกกับเขา เสกเลือกลูกอยู่แล้ว ล่าสุดเห็นบอกว่ามีคนเลี้ยง เขาทำงานไม่เป็นไงก็หาคนเลี้ยง รู้เห็นถึงความเลวของผู้หญิงคนนี้เยอะมาก และไม่มีสิทธิ์กลับมา ต่อไปเสกจะมีคนอื่นอีกไหม ไม่มีแล้วคะ ตอนนี้บ้านเต็มแล้ว”

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @wiphakorn15 @sek_loso_


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"