'นุ่น วรนุช'หวนคืน'ช่อง 7'ในรอบ 8 ปี


เพิ่มเพื่อน    

 

          สิ้นสุดการรอคอยของแฟนๆ ละครซะที สำหรับการหวนกลับมาคืนจอช่อง 7 HD อีกครั้งในรอบ 8 ปี ของ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี และเป็นการกลับมาร่วมงานกับค่ายดาราวิดีโอ ค่ายแรกที่นุ่นได้เคยร่วมงานด้วย ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ความพิเศษอยู่ตรงที่บทบาทสุดท้าทายในละครพีเรียดดราม่าเข้มข้นเรื่อง เพลิงเสน่หา ที่แฟนๆ คงเห็นตัวอย่างแล้วว่า แซ่บ ร้อนแรง ทะลุจอขนาดไหน

          ซึ่งนุ่น มารับบท คุณเทียนหยดฟ้า สวยสง่าในแบบฉบับสาวไทยในรัชสมัยปลายรัชกาลที่ 5 สาวที่ยึดมั่นในความรัก แต่เมื่อพบกับความผิดหวังครั้งใหญ่จากรักก็กลายเป็นเพลิงแค้น ซึ่งบทนี้นุ่นยกให้เป็นบทที่หินมากๆ ทั้งคำพูดในยุคสมัยนั้นและการแสดงแต่ละฉากที่ต้องใช้พลังแทบทุกฉาก ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ สำหรับนุ่นเลย เพราะในตัวของคุณเทียนหยดฟ้ามีมิติของการแสดงค่อนข้างหลากหลาย ทำให้นุ่นได้มีการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาการแสดงอยู่เรื่อยๆ ไม่ซ้ำซากและจำเจ

          บอกเลยว่าเป็นการฉีกคาแรกเตอร์เดิมๆ ที่นุ่นเคยเล่นเอาไว้ นอกจากความสนุกในเนื้อละครแล้ว นุ่นยังได้มีโอกาสมาประชันบทบาทกับนักแสดงหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนซี้อย่าง เจี๊ยบ โสภิตนภา,เคลลี่,เจี๊ยบ ชมพูนุช หรือแม้กระทั่งพระเอก-นางเอกดาวรุ่งรุ่นน้องอย่าง โดนัท ภัทรพลฒ์ และปูเป้ เกศรินทร์ ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คุ้มค่ากับการรอคอยมากๆ รับประกันว่าสนุก เข้มข้น ร้อนแรงตั้งแต่เปิดเรื่องเลย ใครคิดถึง นุ่น วรนุช พบกันแน่นอนใน เพลิงเสน่หา  เริ่มตอนแรกวันอังคาร ที่ 8 ตุลาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพบางส่วนจากอินสตาแกรม @nuneworanuch


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"