'ฮอร์โมนส์'ซีรีส์ไทยสุดเจ๋ง คว้ารางวัลที่เมืองปูซาน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ซีรีส์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ทั้ง 3 ซีซั่น จากค่าย นาดาว บางกอก และ จีดีเอช คว้า 2 รางวัล Best Asian Drama และ New Comer ในงาน 1st Asia Contents Awards 2019 เวทีใหญ่ระดับเอเชีย ซึ่งจัดเป็นปีแรก ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ โดยมีผู้กำกับ ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร และ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร เป็นตัวแทนรับรางวัล Best Asian drama และ 2 สาว ฝน - ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล, เบลล์-เขมิศรา พลเดช ขึ้นรับรางวัล New Comer ในครั้งนี้ด้วย

          ปิง เกรียงไกร ผู้กำกับ กล่าวว่า “ดีใจมาก ๆ ครับที่ได้รับรางวัลนี้ เพราะเราไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะได้ รางวัลนี้เป็นรางวัลที่มอบให้กับซีรีส์ฮอร์โมนส์ทั้ง 3 ซีซั่น รู้สึกว่ามันเป็นผลสืบเนื่องกันมาตั้งแต่เราทำซีรีส์ปีแรก จนกระทั่งปีที่สอง ปีที่สาม มันไม่ใช่รางวัลของปีใดปีเดียว แต่เป็นรางวัลของการทำงานหนักของนักแสดงทุกคนที่ผ่านอะไรร่วมกันมาทั้งสามปี แล้วก็ส่งต่อกันมาอย่างต่อเนื่อง

            ก็รู้สึกดีใจมาก ๆ ในฐานะตัวแทน ขอขอบคุณทุก ๆ คนที่สนับสนุนซีรีส์เรื่องนี้มาโดยตลอด ขอบคุณแฟน ๆซีรีส์ทุกคน รวมถึงพี่ ๆ ในบริษัททุกคนที่ให้โอกาส และอยากขอบคุณเทศกาลนี้ด้วยนะครับที่มอบรางวัลนี้กับเรา เราหวังว่าหลังจากนี้ซีรีส์ฮอร์โมนส์จะเป็นที่รู้จักมากขึ้น และเริ่มมีแฟน ๆ ต่างประเทศหรือคนที่สนใจก็ยังสามารถหาดูได้อยู่ตามช่องทางต่าง ๆ นะครับ

          ต่อ ธนภพ เผยความรู้สึกว่า “ในฐานะที่ผมได้มีโอกาสมาเป็นตัวแทนทีมนักแสดงฮอร์โมนส์  มาร่วมงาน 1st Asia Contents Awards ซึ่งจัดเป็นปีแรก ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้     ผมรู้สึกดีใจกับทีมพวกเรามาก ๆ ที่มีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งและได้รับรางวัล Best Asian Drama ในครั้งนี้ อยากจะบอกว่ามันเป็นรางวัลของทีมพวกเราทุกคนจริง ๆ ขอบคุณทุก ๆ คนที่เกี่ยวข้องมาก ๆ   ที่ทำให้ทีมของเราประสบความสำเร็จและได้รับรางวัลนี้ ผมเองก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก ๆ ครับ”

          ด้าน เบลล์  เขมิศรา เผยว่า “ดีใจมากๆ ที่ได้รับรางวัล New comer และรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นตัวแทนจากประเทศไทยมารับรางวัลในงาน"1st Asia Contents Awards”  ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ และเบลล์จะพัฒนาผลงานของตัวเองให้ดีขึ้นต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ”

          ส่วน ฝน ศนันธฉัตร เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล New comer ทำให้รู้สึกว่ามีกำลังใจทำงานดีๆ ต่อไป ดีใจที่ผลงานของคนไทย ซีรีส์ไทย ฮอร์โมนส์ ได้รับรางวัลในครั้งนี้ เป็นซีรีส์ไทยที่ทำให้ต่างชาติรู้จักเรามากขึ้นค่ะ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"