'ท่านใหม่'ออกโรงเตือนเยาวชน อย่าหลงผิดกัน โดนชักชวนจากคนเลวแล้วคะนองปากกันนึกว่าตัวเองเป็นฮีโร แต่ความทุกข์ก็จะตกอยู่ที่ตัวเองและพ่อแม่


เพิ่มเพื่อน    

9 ต.ค 62 - ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือ "ท่านใหม่" โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า อยู่ในคุกหนึ่งวัน ก็ยังดีกว่าอยู่นอกคุก 1 วัน จะได้รู้ถึงรสชาติ “ว่าการอยู่ในคุกเป็นเช่นไร” ...... เยาวชนวัยรุ่นทั้งหลาย อย่าหลงผิดกัน โดนชักชวนจากคนเลว แล้วคะนองปากกัน .....สนุกนึกว่าตัวเองเป็นฮีโร แต่ความทุกข์ก็จะตกอยู่ที่ ตัวท่าน และพ่อแม่พี่น้อง ไม่ใช่เพื่อนฝูงเลวๆที่ชักชวนกัน ยังไม่สายที่จะกลับตัวทัน

.......เด็กเอ๋ย เด็กน้อย ความรู้ เรายังด้อย เร่งศึกษา
เมื่อเติบใหญ่ เราจะได้ มีวิชา
เป็นเครื่องหา เลี้ยงชีพ สำหรับตน
ได้ประโยชน์ หลายสถาน เพราะการเรียน
จงพากเพียร ไปเถิด จะเกิดผล
ถึงลำบาก ตรากตรำ ก็จำทน
เกิดเป็นคน ควรหมั่น ขยันเอย

ประชาชนกว่า 50 ล้านคน ของพระราชอาณาจักรนี้ใคร่ขอขอบพระคุณ นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการ กระทรวงดิจิทัล เพื่อเศรษฐกิจ และสังคม ตลอดจนตำรวจ ดีๆของ ปอท ทุกท่าน ที่ ช่วยกันค่อยๆตัดรากฝอยของต้นไม้มีพิษ ที่ผลิตลูกไม้ที่มีพิษ ที่ไม่หวังดี ต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และพระราชอาณาจักรนี้

อย่าหวั่นไหว พวกเราจะยืนเคียงข้างพวกท่านตลอดไป แต่อย่าทำแบบไฟไหม้ฟาง เกรงกลัวต่ออิทธิพลใคร และพวกที่ออกมาเห่าหอน ใครทำอะไรไว้ผิดกฎหมายก็สมควรที่จะได้รับโทษ เพื่อความมั่นคง ของ สถาบันพระมหากษัตริย์และพระราชอาณาจักรนี้จะได้อยู่กันอย่างร่มเย็น และเลิกคิดแบ่งแยกพระราชอาณาจักร นี้กันเสียที พวกเราไม่ต้องการเป็นสาธารณรัฐ เราต้องการ พระมหากษัตริย์ จากพระราชวงศ์ จักรี ปกครอง พระราชอาณาจักรนี้ ต่อไป ดังนั้น พวกเราขอบอกได้คำเดียวว่า จบ คือ จบ ครับ

#เด็กน้อยผู้น่าสงสาร เป็นเครื่องมือของคนชั่ว

ม.จ. จุลเจิม โพสต์ด้วยว่า "คนไทยมีราชาไว้ในดวงใจ เกิดเป็นไทยต้องพิทักษ์ รักษ์แผ่นดิน พระราชอาณาจักรนี้ ใครจะแบ่งแยกมิได้"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"