พรรคอื่นมีเคือง!เลือกซ่อมนครปฐม'ธนาธร'อ้างชาวบ้านบอกมีซื้อเสียงแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

12 ต.ค.62 - นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ กล่าวระหว่างลงพื้นที่หาเสียงช่วยผู้สมัครของพรรคในการเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 5 จังหวัดนครปฐมถึงกรณีการจัดให้มีการเลือกตั้งซ่อมตรงกับวันกลางสัปดาห์ว่า เรื่องนี้ได้มีการตั้งคำถาม กับคณะกรรมการการเลือกตั้งไปแล้ว เพราะเป็นเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประวัติศาสตร์การเมืองไทย และเกรงว่าจะเป็นการเอื้อประโยชน์ให้พรรคใดพรรคหนึ่งหรือไม่ ตนจึงอยากเรียนว่าการเลือกตั้งครั้งนี้มีความสำคัญ เพราะจะส่งผลถึงอนาคตของทุกคน อีกทั้งรัฐบาลกำลังเผชิญปัญหาเสียงปริ่มน้ำ การเลือกตั้งซ่อมในทุกเขตจึงมีความสำคัญ

นายธนาธร กล่าวว่า สำหรับบรรยากาศก่อนการเลือกตั้งซ่อมเขต 5 จังหวัดนครปฐมเวลานี้ตามที่ชาวบ้านเล่าเริ่มมีการใช้อิทธิพล และซื้อสิทธิขายเสียง จึงอยากวอนต่อประชาชนชาวสามพรานว่า อย่าให้เงินหลักร้อยมาทำลายอนาคตลูกหลาน และขอยืนยันว่าทางพรรคไม่มีหัวคะแนนหรือเครือข่าย แต่ถ้าพบผู้กระทำผิดและมีหลักฐาน ก็พร้อมจะดำเนินการต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"