'ไพรัฎฐโชติก์' ผู้สมัคร ส.ส. นครปฐมวิ่ง 7กิโล อ้างรณรงค์ต้านซื้อสิทธิ์​ขายเสียง


เพิ่มเพื่อน    


เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2562 ที่ตลาดนัดวัดไร่​ขิง​ นายไพรัฎฐโชติก์ จันทรขจร ผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ เขต 5 นครปฐม และนางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล สส.แบบบัญชีรายชื่อพรรคอนาคตใหม่จัดกิจกรรมวิ่งรณรงค์ต้านการซื้อเสียง กิจกรรมในวันนี้เริ่มตั้งแต่เช้าตรู่ โดยเป็นกิจกรรมการวิ่งเพื่อรณรงค์ต้านการซื้อเสียงและรณรงค์ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์​เลือกตั้งซ่อมที่จะมีขึ้นในวันที่ 23 ตุลาคม 2562 ที่จะถึงนี้ กิจกรรมการวิ่งเริ่มจากบริเวณตลาดนัดวัดไร่ขิงไปจนถึงวัดหอมเกร็ด เป็นระยะทางทั้งสิ้น 7 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดยบรรยากาศในกิจกรรมวิ่งต้านซื้อเสียงในครั้งนี้เป็นไปอย่างเรียบง่าย มีประชาชนให้ความการตอบรับระหว่างที่ดำเนินกิจกรรมการวิ่งตลอดทั้งระยะทาง 7 กิโลเมตร​ ประชาชนบางส่วนบอกว่ารู้สึกยินดีที่ได้เห็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์​แบบนี้

นายไพรัฎฐโชติก์ กล่าวว่า วันนี้ตนได้ออกมาทำกิจกรรมเพื่อต่อต้านการขายสิทธิ์​ขายเสียง และต่อต้านการดูถูกประชาขนด้วยการซื้อเสียง คือการมาร่วมกันวิ่งเพื่อบอกกล่าวพี่น้องประชาชนว่า การเมืองใหม่ต้องเริ่มจากการซื่อสัตย์​ต่อประชาชนและยึดมั่นในหลักประชาธิปไตย​ ทุกคนมีสิทธิ์​เท่าเทียมกัน ขอให้พี่น้องชาวอำเภอสามพราน​ยืนหยัดในหลักประชาธิปไตย​ที่พวกเราหวงแหน​ ทั้งนี้ นายไพรัฎฐโชติก์ ยืนยันว่ากิจกรรมในวันนี้ไม่ได้เป็นการหาเสียง แต่เป็นแคมเปญ รณรงค์​ให้ประชาชนชาวสามพราน​ ออกมาใช้สิทธิ์​เลือกตั้งเพียงเท่านั้น

ด้านนางอมรัตน์ กล่าวว่า ตอนนี้เป็นโค้งสุดท้ายอีกเพียง 10 วันเท่านั้นที่จะถึงการเลือกตั้งซ่อมเขต 5 นครปฐม​ เป็นที่ลือกันหนาหูว่าเขตนี้มีการซื้อสิทธิ์​ขายเสียงค่อนข้างเยอะ จึงได้มีกิจกรรมในวันนี้เพื่อกระตุ้นพี่น้องประชาชน​ชาวสามพรานไม่ซื้อสิทธิ์​ขายเสียง และไม่ให้ใครมาดูถูกพี่น้องชาวสามพราน ที่สำคัญที่สุดของกิจกรรมในวันนี้คือรณรงค์​ให้พี่น้องชาวสามพรานออกไปใช้สิทธิ์​เลือกตั้ง เพราะในวันพุธ​ที่ 23 ตุลาคม​ ตรงกับวันปิยะมหาราช​ ประชาชนอาจจะไปใช้สิทธิ์​ไม่สะดวกเหมือนการเลือกตั้งในวันอาทิตย์​ที่ 24 มีนาคม​ ที่ผ่านมา 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"