โจรแสบงัดขโมยเงิน-ถุงยางอนามัยตู้จำหน่ายในปั๊มน้ำมัน


เพิ่มเพื่อน    

14 ต.ค.62-ร.ต.อ.อำนาจ  สายเครือปัน รองสวป.สภ.เมืองลำปาง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ตำรวจสายตรวจตำบลพิชัย  เดินทางไปตรวจสอบ ที่บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท.ค่ายสุรศักดิ์มนตรี  ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสาย ลำปาง-งาว  ต.พิชัย  อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้าย  เข้าไปงัดตู้หยอดเหรียญ ขโมยเงินเหรียญและถุงยางอนามัยไป  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบบริเวณห้องน้ำด้านหลังปั๊มน้ำมันปตท.  พบว่าตู้หยอดเหรียญ สำหรับซื้อจำหน่ายถุงยางอนามัยที่ติดไว้กับผนังห้องน้ำมีร่องรอยงัดช่องหยอดเหรียญ และ  มีการใช้คีมตัดเหล็ก ตัดตู้ถุงยางอนามัยพังเสียหาย แต่ไม่มีการตัดกุญแจออกแต่อย่างใด 

ตรวจสอบพบว่ากล่องหยอดเหรียญและถุงยางอนามัยได้หายไป  เจ้าหน้าที่ตำรวจ  ได้นำเชือกมากั้นไว้  เพื่อไม่ให้คนที่มา ใช้ ห้องน้ำเข้าไปสัมผัส หรือจับตู้หยอดเหรียญสำหรับซื้อถุงยางอนามัยดังกล่าว  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า คาดว่าคนร้ายอาจจะมากันไม่ต่ำกว่า 2 คน  โดยคนหนึ่งลงมืองัดตู้หยอดเหรียญ และอีกคนนึงน่าจะดูต้นทางอยู่ทางเข้าหน้าห้องน้ำ  เพราะว่าห้องน้ำดังกล่าวนั้นมีคนมาใช้บริการ  และ เข้าออกตลอดเวลา ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะมางัดตู้  ช่วงประมาณ 22:00 น. ถึง เที่ยงคืนที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตามทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน  สภ.เมืองลำปาง จะได้ลงพื้นที่เพื่อหาหลักฐานต่างๆจากกล้องวงจรปิดภายในปั้มน้ำมันปตท.แห่งนี้ และจะได้เก็บลายนิ้วมือแฝงบริเวณตู้หยอดเหรียญจำหน่ายถุงยางอนามัยดังกล่าว  และจะได้ประสานทางเจ้าของกล่องตู้หยอดเหรียญจำหน่ายถุงยางอนามัยเข้ามาให้ปากคำอีกครั้งเพื่อทราบว่าเงินและถุงยางอนามัยที่หายไปมีจำนวนเท่าไหร่  และจะได้เร่ง ตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"