ประกวด“วัยเก๋า สุขภาพดี” กระตุ้นคนหลัก6ออกกำลังกาย


เพิ่มเพื่อน    

(สุกัญญา สุวรรณนภาศรี)

     วัยเก๋าคนไหนที่คิดว่ามีสุขภาพดีจากการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ไม่ควรพลาดงานนี้โดยเด็ดขาด สำหรับ กิจกรรมประกวดสุขภาพ วัยเก๋า สุขภาพดี โดยรับสมัครชายหญิงที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป ที่มั่นใจว่าสุขภาพแข็งแรงทั้ง 3 ด้าน (ร่างกาย, การเคลื่อนไหว, ความจำดี) ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้านัมเบอร์วัน ย่านราม 2 เขตประเวศ (ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2) โดย คุณสุกัญญา สุวรรณนภาศรี กรรมการบริหารกลุ่มบริษัท นัมเบอร์วัน ทั้งนี้ ผู้ชนะในแต่ละกลุ่มจะได้รับโล่เกียรติยศ, ใบประกาศนียบัตร และของที่ระลึก อีกทั้งการร่วมกิจกรรมดังกล่าวไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้-25 ตุลาคม 2562 นี้

     คุณสุกัญญา สุวรรณนภาศรี กรรมการบริหารกลุ่มบริษัทนัมเบอร์วัน เปิดเผยว่า สำหรับกิจกรรมประกวดสุขภาพ วัยเก๋า สุขภาพดี นั้น จะเปิดรับสมัครชายหญิงที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป ที่มั่นใจว่าสุขภาพแข็งแรง ร่วมทดสอบสมรรถภาพความพร้อมของร่างกาย 3 ด้าน คือ 1.สมรรถภาพทางกายทั่วไป 2.ความสามารถทางด้านทักษะการเคลื่อนไหว 3.ด้านการทำงานของสมอง ในวันที่ 26-27 ตุลาคม 2562 โดยแบ่งการประกวดออกเป็นประเภทชายและหญิง จำนวน 3 กลุ่ม คือ กลุ่มที่ 1 อายุ 60-69 ปี, กลุ่มที่ 2 อายุ 70-79 ปี และ กลุ่มสุดท้ายอายุ 80 ปีขึ้นไป ซึ่งผู้ชนะ 3 ลำดับแรกของแต่ละกลุ่มรับโล่เกียรติยศ, ใบประกาศนียบัตร และของที่ระลึก ส่วนผู้เข้าร่วมกิจกรรมท่านอื่นๆ รับเหรียญที่ระลึก สมัครฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วัน-25 ตุลาคม 2562 สนใจเข้าร่วมกิจกรรม Dance Exercise หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.numberonegroup.com (09-2261-7936)

     ประโยชน์จากการจัดกิจกรรม ประกวดสุขภาพ วัยเก๋า สุขภาพดี คือเราอยากให้ผู้สูงวัยที่เข้ามาร่วมกัน มีกิจกรรมทำ เพราะนั่นจะช่วยส่งเสริมสุขภาพจิต และยังเป็นการส่งเสริมเรื่องการออกกำลังกายจะทำให้สุขภาพแข็งแรงมากขึ้น การประกวด 3 ด้าน คือ 1.สมรรถภาพทางกายทั่วไป 2.ความสามารถทางด้านทักษะการเคลื่อนไหว 3.ด้านการทำงานของสมอง โดยไม่จำกัดจำนวนผู้สูงอายุที่เข้าร่วมกิจกรรม เพราะเราอยากให้แต่ละคนเข้ามามากที่สุด พูดง่ายๆ ว่าเป็นการจัดกิจกรรมที่สร้างความสนุกสนานร่วมกัน ซึ่งแต่ละท่านอาจจะออกกำลังกายอยู่แล้ว และมองว่าตัวเองแข็งแรงประมาณหนึ่ง เมื่อเราเจอเพื่อนๆ ก็อาจมีคนที่แข็งแรงกว่าเราก็เป็นได้ หรือการที่ผู้สูงอายุสามารถบอกกับตัวเองว่าเราแข็งแรงได้มากกว่านี้ค่ะ อีกทั้งการสมัครร่วม กิจกรรมประกวดสุขภาพ วัยเก๋า สุขภาพดี ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกนี้ ไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ดังนั้นจึงขอเชิญชวนผู้สูงอายุที่มั่นใจว่าตัวเองสุขภาพดี แข็งแรง ความจำดี ลองมาพบปะคนวัยเดียวกันที่มีสุขภาพดี ซึ่งนั่นทำให้รู้ว่าคุณเก๋าแค่ไหนค่ะ”.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"