“ณัฏฐพล” แจง“ไกรเสริม” ลาออกไม่มีปัญหา ส่งรายชื่อ “เลขานุการ รมว.ศธ.” คนใหม่ให้ครม.พิจารณาแล้ว 


เพิ่มเพื่อน    


16ต.ค.62-นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.) กล่าวถึงกรณีที่นายไกรเสริม โตทับเที่ยง เลขานุการ รมว.ศธ.ยื่นหนังสือขอลาออกจากตำแหน่ง ว่า ตนทราบเรื่องดังกล่าวเมื่อประมาณปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และยื่นหนังสือขอลาออกจากตำแหน่งเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งตนได้มีการพูดคุยกับนายไกรเสริม ถึงบทบาทความต้องการในการปฏิบัติงาน รวมถึงความถนัดด้วย ดังนั้นจึงไม่ได้มีปัญหาอะไร โดยสำหรับตนเองก็จะต้องคัดเลือกผู้ที่มีความเหมาะสมที่จะมาดำรงตำแหน่งเลขานุการ รมว.ศธ. คนใหม่ต่อไป ทั้งนี้ตนได้มีการส่งรายชื่อเลขานุการ รมว.ศธ.เสนอสำนักงานเลขาธิการคณะรัฐมนตรี (ครม.) เรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะได้รับการพิจารณาพร้อมกับการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการ ระดับ 10 ของ ศธ. ในการประชุม ครม.วันที่ 22 ตุลาคมนี้

“ไม่ต้องกังวลเพราะเรื่องนี้ไม่เป็นปัญหาอยู่แล้ว รวมถึงไม่มีปัญหาทางการเมืองด้วย เพราะนายไกรเสริมเองก็ผู้สมัครสมาชิกผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ในเขตเดิมของผม ฉะนั้นจึงไม่มีเรื่องอะไรที่น่ากังวล”รมว.ศธ.กล่าว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"