อาลัย 'ไกรเสริม โตทับเที่ยง' ทายาทปลากระป๋องปุ้มปุ้ย เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง


เพิ่มเพื่อน    

6 ก.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายไกรเสริม โตทับเที่ยง อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) และอดีตเลขานุการรมว.ศึกษาธิการของนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ได้เสียชีวิตอย่างสงบจากโรคมะเร็ง ช่วงดึกวันที่5 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังเข้ารับการรักษาตัวที่รพ.ศิริราช

โดยนายไกรเสริม เกิดวันที่29 ส.ค.2521 อายุ 43 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจ (หลักสูตรนานาชาติ) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และระดับปริญญาเอก สาขาเทคโนโลยีธุรกิจและนวัตกรรมการจัดการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นทายาทนักธุรกิจดัง (ปุ้มปุ้ย) โดยในปี 2562 ได้ลงสมัคร ส.ส.กทม.เขต 24 ทุ่งครุ-ราษฎร์บูรณะ พรรคพลังประชารัฐ และได้ดำรงตำแหน่งเลขานุการรมว.ศึกษาธิการ และล่าสุดเป็นที่ปรึกษา รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส)

สำหรับกำหนดสวดพระอภิธรรมตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลา 1 วัดมกุฎกษัตริยารามราชวรวิหาร โดยวันที่ 6 ก.ค.เวลา 16.30 น.มีพิธีรดน้ำศพ และสวดอภิธรรมศพ และสวดพระอภิธรรมวันที่ 7-8 เวลา18.00 น.และพิธีฌาปนกิจในวันที่10 ก.ค.นี้ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"