'ปันปัน'ลั่นอายุห่างแฟน 14 ปี ไม่ใช่ปัญหา


เพิ่มเพื่อน    

 

          สร้างความฮือฮาพอสมควร เมื่อนักแสดงสาว ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ วัย 22 ปี ได้เปิดตัวหนุ่มคนสนิท ไบร์ท-อนันต์ ภูติกชกร ที่มีอายุห่างกันถึง 14 ปี ที่อินสตาแกรมของตัวเองหลังวันรับปริญญา งานนี้นอกจากมีคนเข้ามาแสดงความยินดี แต่อีกส่วนหนึ่งก็รู้สึกเป็นห่วง เพราะด้วยวัยที่ต่างกันมากเกินไปอาจทำให้รักครั้งนี้ไปไม่รอด โดยปันปันเผยว่า

           “คบมา 2 ปีกว่าๆ แล้วค่ะ  คุณพ่อก็รู้จักมานานแล้ว ก็ไม่ได้แอนตี้หรืออะไร ก็คือโอเคกัน ครอบครัวรู้จักอยู่แล้วค่ะ เจอหน้ากันเขาก็คุยกัน เรื่องที่พี่เขาอายุมากกว่า 14 ปี ตอนแรกพ่อกับแม่ก็ห่วงค่ะ แต่ตอนนี้ไม่เป็นไรแล้ว เมื่อก่อนหนูยังสงสัยกับตัวเองเลยว่าจะคุยกันรู้เรื่องเหรอ ซึ่งทุกคนก็ตั้งข้อสงสัยแบบนี้ แต่สุดท้ายแล้วอายุไม่ใช่ปัญหาค่ะ มันขึ้นอยู่กับว่าคนสองคนมันจูนกันได้หรือไม่ได้

          แรกๆ ที่คบกันก็มีปัญหา ก็ทะเลาะกัน ปันก็โวยวายของปัน เขาก็จะเหมือนรำคาญ กรี๊ดอะไรหนักหนา กรี๊ดตลอดเวลา แล้วพอเขานิ่ง เราก็เหมือนบ้าอยู่คนเดียว แต่ตอนนี้เรานิ่งขึ้นค่ะ เพราะปกติถ้าเด็กกับเด็ก เวลาคนหนึ่งขึ้น อีกคนก็จะขึ้น ขึ้นใส่กันไปเรื่อยๆ แต่อันนี้มันดี ที่คนหนึ่งขึ้น คนหนึ่งลง เราทั้งคู่ก็ใช้เวลาในการปรับตัวหลายเดือนเหมือนกัน

            คาดหวังกับรักครั้งนี้ยังไงบ้าง ผู้หญิงทุกคนก็คาดหวังแหละ ไม่มีใครอยากให้ความรักจบไม่ดี อยากให้มันไปเรื่อยๆ ประคองกันไป ช่วยจูงกันไปในทางที่ดีมากกว่าค่ะ มองเรื่องแต่งงานหรือยัง เราเพิ่งเรียนจบเอง ก็อยากให้ทุกอย่างมันค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่า ทางพี่เขาก็ยังไม่ได้พูดอะไร ลงรูปก็สเต็บหนึ่งแล้ว เอาแค่นี้ก่อน

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @punpun_sutatta


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"