สยบข่าวลือ ! "ทิม พิธา" แยกตัวยังมาร่วมทีมอนาคตใหม่หาเสียงเลือกตั้งซ่อม


เพิ่มเพื่อน    


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 20 ตุลาคม ที่เวทีปราศรัยพรรคอนาคตใหม่ ณ ตลาดธันยา อ.สามพราน จ.นครปฐม จากกรณีข่าวลือว่าเริ่มมีบรรดา ส.ส.และผู้สมัครพรรคอนาคคตใหม่บางกลุ่ม แยกตัวออกไปก่อตั้งพรรคการเมืองใหม่ โดยมี นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เป็นแกนนำนั้น ล่าสุดในการปราศรัยใหญ่ช่วยหาเสียงให้กับ นายไพรัฏฐโชติก์ จันทรขจร ในการเลือกตั้งซ่อม เขต 5 จ.นครปฐม ซึ่งจะมีขึ้นในวันพุธที่ 23 ตุลาคม  ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ จำนวนมากร่วมเวทีหาเสียง รวมถึงนายพิธา ซึ่งระหว่างที่นั่งรอการปราศรัยอยู่ด้านหลังเวที บรรดาเพื่อน ส.ส.ของพรรคต่างเข้ามาแซว หยอกล้อ ถึงกรณีข่าวลือที่เกิดขึ้นอย่างสนุกสนาน พร้อมกันนี้ได้ถ่ายรูปร่วมกันสยบข่าวลือ และยืนยันว่าไม่มีการแยกตัวออกไปตั้งพรรคการเมืองใหม่อย่างแน่นอน ทั้งนี้ ในวันเลือกตั้ง ส.ส.ของพรรคอนาคตใหม่ทั้งหมด รวมถึงนายพิธาจะไปร่วมสังเกตุการณ์การเลือกตั้งในทุกหน่วยเลือกตั้งของ เขต 5 จ.นครปฐม ด้วย    

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบรรยากาศเวทีปราศรัยของพรรคอนาคตใหม่เป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนมาร่วมฟังเป็นจำนวนมาก ขณะที่ ส.ส.ของพรรคอนาคตใหม่ต่างขึ้นเวทีร่วมแสดงพลัง และปราศรัยเรียกคะแนนให้กับนายไพรัฏฐโชติก์ รวมถึงนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรค นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรค และน.ส.พรรณิการ์ วาณิช ซึ่งร่วมปรายศรัยในครั้งนี้ด้วย

ที่มารูปจาก ทวิตเตอร์ Phitsanu - 30HD


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"