ไม่น่ารอด!วงจรปิดจับภาพชัด 2 วัยรุ่นนขโมยจยย.หน้าร้านค้า


เพิ่มเพื่อน    

21 ต.ค.62- เมื่อเวลา 07.00 น. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.ท่าช้าง จ.จันทบุรี เข้าตรวจสอบกล้องวงปิดของเทศบาลเมืองท่าช้าง หลังเกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฬ สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน กลข 159 จันทบุรี สภาพเก่าที่จอดไว้นอกร้านค้าทางเข้าวัดโค้งสนามเป้า ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี โดยพบคนร้ายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดใกล้เคียงร้านค้าทางเข้าวัดโค้งสนามเป้าและก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฬ สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน กลข 159 จันทบุรี สภาพเก่าที่จอดไว้นอกร้านไป

นายรัญจวน จันทรังษี อายุ 59 ปี เจ้าของร้านค้า เล่าว่า ช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และหนึ่งในคนร้ายได้เดินเข้ามาเข็นรถจักรยานยนต์ออกไปโดยได้ดึงเสื้อมาปิดบังใบหน้า และได้เปิดหน้าระหว่างขี่รถจักรยานยนต์ออกมา ทำให้กล้องวงจรปิดเห็นใบหน้าคนร้ายอย่างชัดเจน ในเบื้องต้น นายรัญจวน จันทรังษี เจ้าของรถ และเป็นผู้เสียหายได้นำหลักฐานจากล้องวงจรปิดเดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ไว้เป็นหลักฐานแล้ว เพื่อติดตามคนรายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"