เตือนภัยยาดองสูตรสยองผสมคางคก กินแล้วตาย2ศพร่อแร่อีก13


เพิ่มเพื่อน    

21 ตุลาคม 62 -  ตั้งแต่เวลา 23.30 น.เรื่อยถึงวันนี้ 21 ต.ค.62 ตำรวจภูธรเสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี รับแจ้งตลอดตั้งแต่เช้าวานนี้ว่า มีชาวบ้านในพื้นที่ ซ.สถาพร ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี และละแวกข้างเคียง ที่ได้รับยาดองเหล้าเถื่อน สูตรคางคก จาก นายณัฎฐ์ภณ ตาเดียว อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/123 ม.3 ซ.สถาพร ต.เสม็ดและบางรายก็เข้าไปซื้อมาดื่ม ซึ่งนายนัฎฐ์ภณ บอกว่า  เป็นสูตรที่ผลิตขึ้นมาเอง โดยมี คางคก เป็นส่วนผสม

ทั้งนี้ภายหลังการดื่มกิน ตั้งแต่เช้าวานนี้ เรื่อยไปตลอดจนถึงปัจจุบัน มีชาวบ้านที่ดื่มเข้าไป แล้วมีอาการเมา อาเจียน คลื่นไส้ ลิ้นแข็ง หายใจไม่สะดวก ถูกนำส่ง รพ.ชลบุรี ไปแล้ว รวมประมาณ 12 คน ส่วนใหญ่หนัก ต้องอยู่ในห้อง ไอซียู บางรายแพ้อย่างรุนแรง แพทย์ต้องเจาะคอเพื่อช่วยหายใจ ด้าน นางสุดารัตน์  ดวงบาน อายุ 57 ปี ระบุว่าสามีคือนายชิต ที่ได้รับยาดอง สูตรคางคก จากนายนัฎฐ์ภณ ไปดื่ม และเพิ่งเสียชีวิต ตั้งศพไว้ที่บ้าน โดยพบขวดยาดองเถื่อน สูตรคางคก บรรจุไว้ในขวดเครื่องดื่มชูกำลัง จึงลองเปิดขวด ทดลองดื่มเพียงนิดเดียวก็พบว่า มีอาการเมา และอาเจียน คลื่นไส้ และลิ้นแข็งเช่นกัน

นอกจากนี้ ตำรวจภูธรเสม็ด เดินทางไปสอบสวนชาวบ้านจำนวนหลายคน ก็ให้การตรงกันว่า ยาดองเถื่อน สูตรนี้ นายนัฎฐ์ภณ ตาเดียว พ่อค้ายาดองเถื่อน เป็นผู้ผลิตขึ้นมาเอง แล้วนำไปแจกให้ชาวบ้านในซอยสถาพรดื่มกัน  และนอกจากนี้ บางคนก็เดินทางเข้ามาซื้อไปดื่มเองก็มี ทำให้เกิดอาการดังกล่าว ตร.คาดว่า ชาวบ้านที่เกิดอาการเมายาดองนี้ เนื่องจากคางคกมีเส้นประสาทที่หากคนที่ทำไม่เป็น หรือไม่เอาออกให้หมด ก็จะเกิดแพ้คลื่นไส้ อาเจียน เวียนหัว ลิ้นแข็ง หากช่วยเหลือทันก็อาจรอดชีวิต และบางรายที่แพ้อย่างหนัก ก็อาจจะเสียชีวิต  

ล่าสุด ตำรวจติดตามล่าตัวนาย ณัฎฐ์ภณ  ตาเดียว ได้ปิดบ้าน ที่อาคารพาณิชย์ เลขที่ 30/123 ม.3 ซ.สถาพร ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี แล้วหลบหนีไป  และเมื่อช่วงเช้า กู้ภัยต้องเร่งนำส่ง รพ.ชลบุรี ไปอีกราย พบเป็นรายที่ 13  จึงฝากเตือน หากใครแนะนำให้ดื่ม หรือหากคิดว่าจะไปซื้อยาดองเหล้า สูตรคางคกมาทดลองดื่ม ให้ยกเลิก หรือหากพบเห็นแหล่งขาย ก็ให้แจ้งตำรวจ 191 เพื่อให้ ตร.เข้าไปจับกุม เพราะที่ผ่านมา พบสาหัสนำส่ง รพ.ชลบุรีไปแล้ว 13 ตาย เสียชีวิตแล้ว 2.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"