แย่งเมียกลางถนน 'ผัวใหม่-ผัวเก่า' งัดมีดฟันกันเละทั้งคู่!


เพิ่มเพื่อน    

15 ก.ย.61 - ความคืบหน้ากรณี  นายวีรศักดิ์ หรือ โอ๊ต บุญธนาวงศ์ อายุ 46 ปี ผัวใหม่ขี่รถ จยย.ตามหานางน้ำผึ้ง แก้วลาน  เมีย   มาเจอภาพบาดตานั่งซ้อนรถจยย.ไปกับ นายนเรศ พุทธิมา อายุ 43 ปี ผัวเก่า  เร่งเครื่องไล่ชนล้ม ควักมีดไล่ฟัน แต่ผัวเก่าแย่งมีดได้   ฟันคืนเจ็บสาหัสทั้งคู่ ก่อนถูกนำตัวส่ง รพ.ชลบุรี  เหตุเกิดที่บริเวณ ริมถนนสุขุมวิท ใกล้วัดจรูญราษฎร์ ม.1 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี 

ล่าสุด พ.ต.อ.จักรพันธ์  กิตติสิริพรกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี  เผยว่าจากการตรวจาอบคลิปภาพวงจรปิดหน้ารถของพลเมืองดี  พบทั้งคู่กำลังชุลมุนทะเลาะวิวาท และใช้อาวุธมีดแทงและฟันกัน โดยที่ นายวีระศักดิ์ สามีใหม่ ไล่ขี่รถ จยย.ชน แล้วใช้มีดทั้ง 2 เล่ม ไล่แทงและฟัน นายนเรศ สามีเก่า แต่ว่าต่อสู้ไม่ไหว ถูกนายนเรศ แย่งอาวุธมีดได้ และใช้ฟันนายวีรศักดิ์ กลับคืนมีบาดแผล   ที่บริเวณศรีษะและตามร่างกายหลายแห่ง อาการสาหัส ถูกนำส่ง รพ.ชลบุรี ขณะนี้ อาการพ้นขีดอันตราย สามารถให้การได้ 

สอบสวน นางน้ำผึ้ง ให้การว่า ทั้ง 2 เป็นสามีเก่าและใหม่ โดย นายวีรศักดิ์ สามีใหม่ แต่ได้ตกลงบอกเลิกรา แล้วกลับไปคืนกับนายนเรศ สามีเก่าแล้ว บอกกันเป็นทางการไปแล้ว แต่ก็ยังวนเวียนมาวุ่นวายกับชีวิต มาขอคืนดี และข่มขู่จะฆ่าให้ตายอยู่เป็นประจำ จนกระทั่ง เมื่อวาน ขี่จยย.ตามมา พบตนกำลังนั่งซ้อนท้าย จยย.นายนเรศ สามีเก่า จึงขี่ จยย.ไล่ชน และควักมีดฟัน ถูกนายนเรศ ตามร่างกาย แต่นายนเรศต่อสู้ แย่งมีดได้ฟันดังกล่าว

พ.ต.อ.จักรพันธ์ กล่าวว่าเนื่องจากมีคลิปภาพเห็นชัด จึงตั้งข้อหาให้กับ นายวีรศักดิ์ สามีใหม่ ว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่น และพกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยเปิดเผย หรือโดยไม่มีเหตุอันควร  นายวีศักดิ์ ให้การปฏิเสธทุกข้อตลอดกล่าวหา ไม่ให้การในชั้นจับกุม ไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น ส่วน นายนเรศ สามีเก่า ถูกต้องข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น และพกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันควร แต่นายเรศ รับสารภาพว่า ทั้ง 2 ข้อกล่าวหา และให้การว่า พกอาวุธมีดพับ ไปด้วย และใช้อาวุธมีดพับทำร้ายร่างกาย นายวีรศักดิ์ จริง.  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"