ส้มหวานเย้ย'รัฐบาลขาลง'!เพ้อเลือกตั้งซ่อมเป็นโดมิโนล้ม'บิ๊กตู่'


เพิ่มเพื่อน    

22 ต.ค.62- เพจพรรคอนาคตใหม่ - Future Forward Party โพสต์ข้อความระบุว่าเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 5 จ.นครปฐม พรรคอนาคตใหม่ ส่ง "ไพรัฏฐโชติก์ จันทรขจร" ผู้สมัครหมายเลข 6 รักษาพื้นที่ซึ่งเป็นอีก 1 เสียงในสภาของพรรคการเมืองฝ่ายประชาธิปไตย

ตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา "ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ" หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ นำทีม ส.ส.คับคั่ง เดินเท้าเคาะประตูบ้าน ตั้งเวทีปราศรัยช่วยหาเสียง ได้รับการต้อนรับจากชาว อ.สามพราน อย่างอบอุ่นเป็นกันเอง แต่ไม่ว่าจะเป็นตามห้างร้าน ตลาดสด หรือบ้านเรือนของประชาชน ทุกที่ที่ไป ทุกปัญหาที่พ่อแม่พี่น้องประชาชนสะท้อนกลับมาตรงกันคือ ปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง ความเดือดร้อนเกิดขึ้นทั่วหย่อมย่าน ซึ่งรัฐบาลภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่สามารถแก้ไขได้

ดังนั้น ถึงเวลาแล้วที่การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้จะเป็น "จุดเปลี่ยน" ถึงเวลาแล้วที่เขต 5 จ.นครปฐม จะเป็น "โดมิโน" ตัวแรกสั่นคลอนเสถียรภาพรัฐบาล จนนำไปสู่ชัยชนะของพรรคการเมืองฝ่ายประชาธิปไตย ในทุกเขตที่จะมีการเลือกตั้งซ่อมต่อๆ ไป

วันพุธที่ 23 ตุลาคมนี้ ถ้าทนไม่ไหวกับความเหลื่อมล้ำที่ยังคงดำรงอยู่ ถ้าทนไม่ไหวกับรัฐบาลที่ไม่ได้แก้ไขปัญหาให้ประชาชน ถ้าไม่พอใจกับนายกรัฐมนตรีที่ประชาชนไม่ได้เลือกมา ได้เวลาชาวสามพราน กา "อนาคตใหม่" เลือก "ไพรัฏฐโชติก์ จันทรขจร" เป็นอีก 1 เสียงในสภาของพรรคการเมืองฝ่ายประชาธิปไตย เปลี่ยนสมดุลทางการเมืองใหม่ในช่วงรัฐบาล "ขาลง"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"