เริ่มแล้วนับคะแนนเลือกซ่อมส.ส.เขต 5 นครปฐม 'ทอน' มั่นใจอนาคตใหม่ชนะแน่


เพิ่มเพื่อน    

23 ต.ค 62 - ที่ร้านเตี๋ยวชามโต นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ (อนค.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังปิดหีบเลือกตั้ง ว่า วันนี้ตน และทีมงานพรรคอนค.ทุกคนใจจอใจจ่อกับผลการเลือกตั้งซ่อมในเขตเลือกตั้งที่ 5 จังหวัดนครปฐม โดยเราได้เรียกบุคลากร อาสาสมัคร เจ้าหน้าที่ และส.ส.ของพรรค เข้ามาร่วมสังเกตการณ์ตั้งแต่เช้า จนถึงการนับคะแนน เราอยากเห็นการเลือกตั้งที่โปร่งใส เป็นธรรม ดังนั้นรออีกไม่กี่ชั่วโมงก็น่าจะรู้ผลแล้ว นอกจากนี้ ขอขอบคุณชาวสามพรานทุกคนที่ออกมาใช้สิทธิ ใช้เสียงในวันนี้ ขอขอบคุณอาสาสมัครพรรคอนค.ทุกคนที่ทำงานกันอย่างแข็งขัน ตั้งแต่การรณรงค์หาเสียง

เมื่อถามว่าพบพฤติกรรมที่ส่อไปในทางทุจริตการเลือกตั้งหรือไม่ นายธนาธร กล่าวว่า เดี๋ยวต้องดูกัน ตนก็ได้รับรายงานด้วยวาจามาบ้าง แต่ยังไม่ได้ลงรายละเอียด หลังจากนับคะแนนก็คงจะได้รู้ ทั้งนี้ ตนมั่นใจมาก เพราะพวกเราทำงานกันอย่างหนัก ตนก็ใช้เวลาเดินเคาะประตูบ้าน พบปะประชาชนในสามพรานสำหรับการเลือกตั้งครั้งนี้อย่างเดียวเป็นเวลา 6-7 วันเลยทีเดียว เราให้ความสำคัญมาก ดังนั้น เรามั่นใจ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"