อนาคตใหม่ชักแผ่ว!หน่วยเลือกตั้งที่'ธนาธร'สังเกตการณ์นับคะแนน'อนค.'แพ้'ชาติไทยพัฒนา'


เพิ่มเพื่อน    

23 ต.ค 62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่(อนค.) ลงพื้นที่สังเกตการณ์การนับคะแนนที่หน่วยเลือกตั้งที่ ะ 8 ที่ตำบลท่าข้าม พร้อมกับครอบครัว  ซึ่งในหน่วยนี้เป็นฐานเสียงเดิมของพรรคประชาธิปัตย์ โดยระหว่างที่กรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งขานคะแนนนั้น นายธนาธรได้จดจ่อฟังและสังเกตการขีดคะแนนอย่างตั้งใจ โดยมีบางช่วงที่ได้ยกมือขึ้นประท้วงเนื่องจากผู้มาใช้สิทธิ์ลงคะแนนในช่องไม่ประสงค์ลงคะแนน แต่กรรมการสับสนจะนำบัตรหย่อนลงไปในกล่องบัตรเสีย 

ขณะเดียวกันนายปิยบุตร และแกนนำพรรค / รวมถึงสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ได้มีการกระจายตัวไปติดตามและสังเกตการณ์การการนับคะแนนที่หน่วยเลือกตั้งอื่นๆ ก่อนที่จะกลับมารวมตัวกันที่วอร์รูมพรรคอนาคตใหม่และจะมีการแถลงข่าวในช่วงเวลาประมาณ 20:00 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับหน่วยเลือกตั้งที่ 8 บริเวณหน้าที่ทำการ ตำบล ท่าข้าม ซึ่งเป็นจุดที่นายธนาธร เดินทางไปสังเกตการณ์การนับคะแนนด้วยตนเอง พบว่า ผลการนับคะแนนปรากฎว่า พรรคชาติไทยพัฒนาชนะ ตามด้วยพรรคอนาคตใหม่ และพรรคประชาธิปัตย์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"