นั่นไง'เอี่ยม'ชี้ผลเลือกตั้งซ่อมไม่สะท้อนความนิยมรัฐบาล อ้างช่วงหาเสียงผู้สมัครจากพรรคร่วมรัฐบาลใช้อำนาจรัฐกันอย่างเอิกเกริก!


เพิ่มเพื่อน    

24 ต.ค 62 - นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย ในฐานะรองประธานและโฆษกคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้านและการมีส่วนร่วมของประชาชน กล่าวถึง ผลการเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 5 นครปฐม ว่า ผลคะแนนเลือกตั้งซ่อมที่ออกมารัฐบาลไม่สามารถทึกทักเอาเองได้เลยว่า เป็นเพราะประชาชนในเขตเลือกตั้งซ่อม ชื่นชอบในผลงานของรัฐบาล เพราะคะแนนของพรรคร่วมรัฐบาล 2 พรรคก็แตกต่างกันมาก ถ้าชอบรัฐบาล คะแนนของพรรคร่วมรัฐบาลที่ออกมาต้องใกล้เคียงกันมากกว่านี้ 

นายอนุสรณ์ กล่าวต่อว่า ระหว่างการหาเสียงมีการแฉกันไปมาระหว่างผู้สมัครของพรรคร่วมรัฐบาลว่า มีการระดมสรรพกำลัง บุคลากร ทรัพยากร ใช้อำนาจรัฐอย่างเอิกเกริกเข้าไปในพื้นที่ ผลคะแนนที่ออกมาจึงน่าจะมาจากการบริหารจัดการแบบพิเศษของแต่ละพรรคเองมากกว่า รัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา กำลังประสบปัญหาวิกฤตศรัทธาอย่างหนัก เศรษฐกิจวิกฤต ส่งออกลด หนี้ครัวเรือนเพิ่มสูง คนตกงานพุ่ง ความเชื่อมั่นตกต่ำ มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจทำได้แค่ชิมช้อปใช้เฟส 2 ซึ่งไม่มีอะไรใหม่ นอกจากแจกเงินแล้วก็หมดไป ไม่สามารถกระตุ้นเศรษฐกิจได้จริง จะไปหาคะแนนนิยมมาจากไหน

"แม้ว่ารัฐบาลจะพยายามจุดพลุ เปิดประเด็น พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.ทบ.จะเป็นนายกรัฐมนตรีต่อจากพล.อ.ประยุทธ์ นอกจากจะไม่ได้ช่วยอะไร ยังทำให้เกิดความสับสน วิกฤตศรัทธา ลุกลามขยายวงออกไป" นายอนุสรณ์ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"