เอ๊ะยังไง!ไม่ง่ายนักหรอก'บิ๊กตู่'พูดถึงข่าว'บิ๊กแดง'นายกฯคนต่อไป


เพิ่มเพื่อน    

24 ต.ค 62 - เมื่อเวลา 14.05 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล​ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวมีการผลักดันให้ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก(ผบ.ทบ.)ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไปว่า “ก็พูดกันไป สื่อฯไปถามท่านพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ท่านก็ตอบว่ามั้ง สื่อก็นำไปพาดหัวกันทุกวัน ความจริงพล.อ.ประวิตร ท่านไม่ได้พูดเช่นนั้น แต่เมื่อผู้สื่อข่าวถามเขาก็ต้องตอบถ้าไม่ตอบก็จะไปโกรธเขาอีก เรื่องนี้อย่าไปสานต่อเลย อีกทั้งพล.อ.อภิรัชต์ เขาก็ตอบแล้วว่าความตั้งใจเค้ามีอย่างไร  แล้วการเป็นนายกรัฐมนตรีมันเป็นได้ง่ายนักหรืออย่างไร ใครจะมาเป็นมัน ไม่ง่ายนักหรอก” ก่อนจะถามสื่อว่ามีอะไรอีกไหม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในช่วงท้ายของการให้สัมภาษณ์ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวอย่างอารมณ์ดี ซึ่งคาดว่าเป็นเพราะ ได้ผ่านพ้นพิธีลงนามสัญญาร่วมทุนโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อมสามสนามบิน (ดอนเมือง - สุวรรณภูมิ - อู่ตะเภา) และบันทึกความเข้าใจเพื่อสนับสนุนโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อมสามสนามบิน โดยกล่าวว่า ไปก่อนนะ บ๊ายบาย พร้อมส่งยิ้มให้กับกลุ่มผู้สื่อข่าว ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวขอให้นายกรัฐมนตรียิ้ม พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่าทุกวันนี้ก็ยิ้มอยู่แล้วเมื่อผู้สื่อข่าวระบุว่าขอให้ยิ้มแบบเห็นฟันเหมือนกับเวลาที่อยู่ต่างประเทศ พล.อ.ประยุทธ์ จึงยืนนิ่งพร้อมฉีกยิ้มให้เห็นฟันเพื่อให้ช่างภาพถ่ายรูป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"