ไม่จบ!'เสรีพิศุทธ์'ปธ.กมธ.ปราบโกง เตรียมเชิญ'บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม'แจงกรณีถวายสัตย์ฯ


เพิ่มเพื่อน    

24 ต.ค 62 - พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ(กมธ.) ป้องกันและปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยคณะรัฐมนตรีชุดนี้ถวายสัตย์ปฏิญาณตนไม่ครบถ้วนตามรัฐธรรมนูญมาตรา 161  ว่า การที่คณะรัฐมนตรีเสนอร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2563 ให้สภาผู้แทนราษฎรพิจารณานั้นเป็นการกระทำที่ชอบด้วยกฎหมายหรือไม่ โดยที่ประชุมมีมติให้บรรจุเป็นวาระการประชุมกมธ.ในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ 

"จะเชิญ พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณรองนายกรัฐมนตรี มาให้ข้อเท็จจริงกับ กมธ.ว่า ถวายสัตย์ฯ ถูกต้องหรือไม่ และการเข้าปฏิบัติหน้าที่ในฐานะนายกรัฐมนตรีหรือรัฐมนตรีได้หรือไม่ รวมถึงการเสนอร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี งบประมาณ 2563 ถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่" พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"