กรมชลฯเชิญชวน เดิน-วิ่ง ส่งเสริมสุขภาพ พร้อมร่วมทำบุญมอบศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิกขุชลประทานฯ


เพิ่มเพื่อน    

สมาคมศิษย์เก่าวิศวกรรมชลประทาน ในพระบรมราชูปถัมภ์  จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล RUN FOR HEALTH CHARITY MINI HALF MARATHON 2019 @ Khun Dan Prakarn Chon Dam ส่งเสริมสุขภาพสมาชิกพร้อมร่วมทำบุญจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์มอบศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิกขุ

ดร.ทองเปลว กองจันทร์ อธิบดีกรมชลประทาน ในฐานะนายกสมาคมศิษย์เก่าวิศวกรรมชลประทาน ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล RUN FOR HEALTH CHARITY MINI HALF MARATHON 2019 @Khun Dan Prakarn Chon Dam  ในครั้งนี้  จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 หลังจากในปีแรกที่ได้มีการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง ณ เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์อันเนื่องมาจากพระราชดำริ จังหวัดลพบุรี  ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และมีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก  

โดยในปีนี้สมาคมศิษย์เก่าวิศวกรรมชลประทาน ในพระบรมราชูปถัมภ์  จะจัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง ขึ้นอีกครั้งในวันอาทิตย์ที่  8 ธันวาคม 2562   ณ เขื่อนขุนด่านปราการชล จังหวัดนครนายก เพื่อเป็นการส่งเสริมสุขภาพให้แก่สมาชิกของสมาคมฯ ตลอดจนประชาชนที่สนใจ ด้วยการเดินหรือวิ่ง พร้อมชมทิวทัศน์ที่สวยงามบนเขื่อนฯ  โดยแบ่งประเภทการวิ่ง ออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ FUN RUN ระยะทาง 5 กิโลเมตร  MINI MARATHON ระยะ 10 กิโลเมตร และHALF MARATHON ระยะ 21 กิโลเมตร  

นอกจากนี้  ยังนำรายได้จากการจัดงานมาใช้ในกิจกรรมสาธารณกุศลของสมาคมฯ เพื่อสนับสนุนสวัสดิการการศึกษาต้นกล้าเกษตรคืนถิ่นเพื่อความยั่งยืน หรือทุนลูกเกษตรกรเข้าศึกษาต่อด้านวิศวกรรมชลประทาน   ตลอดจนเพื่อจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์มอบให้ศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิกขุชลประทานฯ  อีกด้วย

ทั้งนี้ ขอเชิญชวนนักวิ่งทุกท่านที่สนใจ สมัครเข้าร่วมกิจกรรม ได้ที่ www.fanaticrun.com หรือLine : @rundaygroup, https://bit.ly/2ZoOoKm  และสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 089-9011707


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"