'นคร'หนุนกมธ.เรียก2นายพลมาสอบ ด่าเนติบริกร เป็นปีศาจ ปลิง ทาก พยาธิแอบอิงเผด็จการดูดเลือดประชาชน


เพิ่มเพื่อน    

26 ต.ค 62 - นายนคร มาฉิม รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย  โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า "การไม่ให้เกียรติต่อประชาชนของ พลเอกประยุทธ์และ พลเอกประวิตรการร่วมกันทำรัฐประหารยึดอำนาจประชาชน ในนาม คสช.ซึ่งเป็นสิ่งเลวร้ายที่สุด ทั่วโลกไม่ยอมรับ ไม่คบค้าสมาคมและรังเกียจ ซึ่งถือเป็นการเหยียบหัวประชาชนมาแล้ว และเมื่อยึดอำนาจเสร็จ พฤติกรรมการแสดงออกของทั้งสองนายพล คือพลเอกประยุทธ์ ที่ใส่หัวโขนตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ส่วนลูกพี่ใหญ่พลเอกประวิตร ใส่หัวโขนเป็นรองนายกรัฐมนตรี ภาษากาย แววตา กิริยาท่าทาง คนหนึ่งชอบขู่ ตะคอก ตวาด ประชาชน สื่อมวลชน แสดงตนมีอำนาจบาตรใหญ่ อวดอ้างว่ามีอำนาจเหนือกว่าฟ้ามีอำนาจพิเศษหนุนหลัง ส่วนอีกคน แสยะยิ้มภาษากายดูแคลนประชาชน ในประเทศนี้ เพราะคิดว่าตัวข้า และพรรคพวกของข้ายิ่งใหญ่สุด ทำอะไรก็ไม่ผิด เกียรติยศ ชื่อเสียง แก้วแหวน เงินทองมากมายมหาศาล ไม่มีใครมาต่อกรได้ ไร้เทียมทาน

เมื่อมีสภาผู้แทนราษฏร แม้พวกเขาจะแพ้การเลือกตั้งในสภาผู้แทน แต่ด้วยพวกเขามี สมาชิกวุฒิสภา 250 คน ที่พวกเขาแต่งตั้งมาเป็นฐานกลับไปโหวตเลือกพวกเขามาเป็นรัฐบาลเผด็จการ ในเสื้อคลุมประชาธิปไตย สืบทอดอำนาจเผด็จการสำเร็จตามแผนที่วางไว้ นายพลพวกนี้ก็ยังมีพฤติกรรมเดิมๆและแสดงความกร่าง ยิ่งใหญ่คับฟ้ามากยิ่งขึ้น ดังที่ปรากฏต่อสายตาประชาชน

คณะกรรมาธิการซึ่งเป็นหน่วยย่อยของสภาผู้แทนราษฏร เป็นตัวแทนของประชาชน ต้องการเชิญ นายก และ รองนายก มาชี้แจง เกี่ยวกับเรื่องการทุจริต เรื่องการไม่ปฎิบัติตามรัฐธรรมนูญ และกฎหมาย รวมถึงเรื่องการจัดสรรงบประมาณแผ่นดิน ที่ไม่เป็นไปตามที่หาเสียง และแถลงต่อรัฐสภา นายพลทั้งสองคนนี้จึงไม่สนใจ และมีเหล่าเนติบริกรที่ได้ดิบได้ดี มีตำแหน่งใหญ่โต ร่ำรวยเงินทอง จากการที่คอยรับใช้ เอาใจนายเผด็จการคอยแก้ต่าง ตีความกฎหมายเพื่อพวกเผด็จการ คอยช่วยเหลืออย่างไร้ยางอาย ไร้หลักการ อย่างไม่มีศักดิ์ศรีเหลืออยู่ เหล่าเนติบริกรพวกนี้ คือปีศาจ ปลิง ทาก พยาธิ ที่คอยอาศัยอำนาจ จากระบอบเผด็จการ ใช้ความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญทางกฏหมาย แอบอิงเผด็จการดูดเลือด ดูดเนื้อของประชาชน ทำให้ประชาชนชาวไทย และประเทศไทยของเราต้องตกอยู่ในหลุมดำของระบอบเผด็จการมายาวนาน หากวันหนึ่งประชาชนและประชาธิปไตยชนะพวกเขาต้องร่วมรับโทษร่วมกับเผด็จการด้วย

การทำหน้าที่ของคณะกรรมาธิการ แทนประชาชน แทนสภา จึงไม่ได้รับการตอบรับ จากนายพลผู้ยิ่งใหญ่ทั้งสองคนประเทศชาติ และ ประชาชนจึงเสียประโยชน์ เสียหาย และประชาชนไม่มีโอกาสรับทราบความจริง

ขอเป็นกำลังใจให้คณะกรรมาธิการทุกคณะ ทุกท่าน อย่าสยบยอมต่อนายพลพวกนี้นะครับ เพราะพวกท่าน คือผู้แทนปวงชนชาวไทย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"