'เสธ.เอกชัย' ฉะฝ่ายประชาธิปไตยน่ารังเกียจ ปิดปากเงียบรอซ้ำเติม-เคลมชัยชนะกรณีม็อบทะลุแก๊ส


เพิ่มเพื่อน    

16 ก.ย.64 - นายเอกชัย หงส์กังวาน นักกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมืองกลุ่มเสื้อแดง และแนวร่วมม็อบราษฎร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ฝ่ายประชาธิปไตยที่ปิดปากเงียบกรณีม็อบทะลุแก๊ส...หากม็อบทะลุแก๊สเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ คนพวกนี้จะออกมาซ้ำเติม ประมาณว่า ความรุนแรงไม่อาจเอาชนะเผด็จการ ม็อบทำให้เสียมวลชน ม็อบทำให้เผด็จการอ้างความชอบธรรมในการอยู่ในอำนาจ

หากม็อบทะลุแก๊สเป็นฝ่ายชนะ คนพวกนี้จะออกมาเคลมชัยชนะมาจากการต่อสู้ของตนเอง (ไม่ใช่ม็อบทะลุแก๊ส) ม็อบทะลุแก๊สเป็นแนวร่วมของแกนนำที่ตนเองสนับสนุน

คนพวกนี้น่ารังเกียจยิ่งกว่าสลิ่มซะอีก

นายเอกชัย ยังโพสต์อีกว่า ฝ่ายประชาธิปไตยที่ไม่ชอบม็อบทะลุแก๊สมักอ้าง 2 เหตุผล อ้างสงสารเด็กที่ต้องบาดเจ็บ/โดนคดี/เสียอนาคต แต่พวกเขามองไม่เห็นม็อบเสื้อแดงที่ถูกยิงตายนับร้อย/เจ็บนับพัน แม้แต่ม็อบ 3 นิ้วที่โดนคดีนับร้อยคน แถมแกนนำเข้าออกคุกเป็นว่าเล่นจนถึงตอนนี้หลายคนยังไม่ได้ประกันตัวทั้งที่ยังไม่มีคำพิพากษาแม้แต่คดีเดียว

อ้างสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน/ทำให้เสียมวลชน อันนี้ยิ่งแปลกใหญ่ที่พวกเขาทนต่อการตายนับหมื่น/ติดเชื้อนับล้านจาก COVID-19 ยังไม่นับรวมความย่อยยับทางเศรษฐกิจจากมาตรการปิดเมือง/วัคซีนห่วยได้

พวกนี้ไม่ใช่พวกโลกสวย แต่เป็นพวกดัดจริต ดัดจริตที่เรียกร้องให้กองเชียร์รับผิดชอบการถูกกระทำของเด็ก แต่มองไม่เห็นการใช้ความรุนแรงต่อเด็กของฝ่ายรัฐ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"