ตั้ง"อนุชา บูรพาชัยศรี"เลขารมว.ศธ.ส่วนซี10เข้าครม.สัปดาห์หน้า


เพิ่มเพื่อน    


29 ต.ค./62-นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.) กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ที่ประชุมได้มีมติแต่งตั้งข้าราชการการเมือง ตำแหน่งเลขานุการ รมว.ศธ. สังกัด กระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) จำนวน 1 ตำแหน่ง คือ นายอนุชา บูรพชัยศรี ซึ่งจะทำหน้าที่ไม่แตกต่างจากเลขานุการ รมว.ศธ.คนเดิม ได้แก่ การบริหารจัดการการเงินต่างๆ ภายใน ศธ. ทั้งเรื่องกองทุน ปัญหาหนี้ครู ที่เป็นปัญหาอยู่ในปัจจุบัน ทั้งนี้ตนหวังว่า นายอนุชา จะนำความรู้ความสามารถในด้านการบริหารงาน และประสบการณ์เข้ามาช่วยเหลืองานของ ศธ. ได้

“อย่างไรก็ตาม สำหรับตำแหน่งข้าราชการระดับ 10 ของ ศธ.ที่ว่างอยู่ขณะนี้ คือ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (รองเลขาฯ กพฐ.) 1 ตำแหน่ง รองเลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (รองเลขาฯ กอศ.) 1 ตำแหน่ง รวมถึงผู้ตรวจราชการ ศธ. และศึกษาธิการภาค (ศธภ.) ที่ว่างอยู่ ผมได้มีการหารือร่วมกับนายประเสริฐ บุญเรือง ปลัด ศธ.เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าจะนำให้ ครม.พิจารณาได้ภายในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้”รมว.ศธ.กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"