'ใหม่ สุคนธวา'โต้หวังกำไรงานแต่ง แจกการ์ดเฉพาะไฮโซ?


เพิ่มเพื่อน    

 

          ใกล้ถึงวันลั่นระฆังวิวาห์แล้ว สำหรับสาวเซ็กซี่ ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร กับ ดีเจต้น-สรพงษ์ จิตต์สุนทร แต่ก็เกิดมีดราม่าออกมาว่าสาวใหม่นั้นเลือกแจกการ์ดเฉพาะไฮโซเพราะหวังจะฟันกำไรจากงานแต่ง ล่าสุดเจ้าตัวมาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ถึงเรื่องราวดังกล่าว
          "งานจัดที่อิมแพค เมืองทอง การ์ดของใหม่ประมาณ 800 คน แต่ทีนี้เราไม่ทราบว่าใครจะมายังไงบ้าง ส่วนประเด็นดราม่าเพราะรูปที่ใหม่ลงตอนไปแจกการ์ดมีผู้จัด เจ้าของบริษัท นู่นนี่นั่น ละว่าเราแจกการ์ดเฉพาะไฮโซกระเป๋าหนัก ว่าเรากะฟันกำไร ไม่จริงเลยค่ะ แต่ว่ามีข่าวดราม่ามาไม่ว่าจะบอกว่าพูดใส่หู หรือคอมเมนต์ในกระทู้อะไรก็ตาม ใหม่เห็นนะไม่ใช่ไม่เห็น แค่ไม่เข้าไปด่า คือจริงๆ แล้วเราเข้าใจดีว่าที่ทุกคนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างนั้น แต่ต้องพูดตรงนี้เลย ถือเป็นรายการแรกที่ใหม่เคลียร์ เราไม่ได้ตั้งใจจะเลือกแขก เราไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องเอาแต่ไฮโซหรือว่าดังๆ รวยๆ เพราะสิ่งที่เราทำอยากให้เข้าใจว่าเราเลือกทุกคน

 

 

          แต่ว่าสิ่งที่เราไปแจกก่อนก็จะเป็นผู้ใหญ่ทุกค่าย ทุกช่อง ทุกคนเหล่านี้เคยให้งาน ให้เงิน ให้โอกาส ให้ความเอ็นดู ให้ความเมตตา มันก็เหมือนกับว่าเราไปเชิญเพื่อให้เกียรติท่าน และเราไม่ได้ลืมท่าน ไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องแรก 18 ปีที่แล้ว ใหม่จดหมด ใคร เรื่องอะไร วันไหน เวลาไหน ปีไหน ใหม่เชิญหมด คือเราไม่เคยเลือกแขกแต่ว่าสิ่งที่เราต้องเลือกเราต้องเลือกผู้ใหญ่ก่อน เพราะใหม่เป็นคนไทยเราอยู่ในสังคมไทย เราก็ต้องให้เกียรติผู้ใหญ่ก่อน ถ้าอยู่ดีๆใหม่ไม่ให้เกียรติผู้ใหญ่ ไม่ไปเชิญผู้ใหญ่ที่มีบุญคุณของใหม่ แล้วใหม่มัวแต่เชิญเพื่อนๆดารามันก็ไม่ใช่ เท่ากับเราเนรคุณหรือเปล่า

 

 

          ทำไมซองถึงใหญ่ คนก็เม้าท์อย่างนี้ทำไมซองใหญ่ ต้องการเงินหรือเปล่า จริงๆแล้วมันอยู่ที่ความพอดีของการ์ดมากกว่า แล้วงานของใหม่ ใหม่พูดกับผู้ใหญ่ ผู้จัดทุกช่องว่าใหม่ไม่ได้ต้องการซอง ใหม่มารำลึก แล้วนึกถึงบุญคุณท่าน แต่ละค่าย แต่ละช่อง เป็นสิ่งที่ใหม่ไม่เคยลืมพระคุณ คืองานใหม่เป็นงานแต่งที่แบบกตัญูญู มุทิตา อะไรอย่างนี้ คือเวลาใหม่มองจากเวทีไป ท่านนี้เคยให้งาน ท่านนี้เคยให้เงิน ส่วนเพื่อนๆที่ใหม่ยังไม่มีโอกาสให้ ใหม่อาจจะต้องขออนุญาตเรียนเชิญทางโทรศัพท์หรือไม่ก็ไลน์ ธีมงาน คือสีขาว สีเงิน สีทองค่ะ แต่ไม่ใช่ 3 สีอยู่ในตัวเดียวกันนะคะ

 

 

          เปิดอู่เลยไหม ไม่หรอกค่ะ เราไม่ได้คิดว่าจะยังไง แต่ว่าก็อยากให้มีบุญได้มีลูกเลย เราอยากมีมาก ก็ด้วยอายุอะไรต่างๆ ก็รู้สึกว่าเราพร้อมแล้ว แต่เป็นเรื่องของจังหวะ เรื่องของดวง ของบุญต่างๆ ถ้าหากเรามีบุญ เขามีดวงสัมพันธ์กัน ก็โอเค ฝันถึงเด็กผู้ชายบ่อยมาก ซึ่งบางคนบอกว่าโชคดีเรื่องมีลูก หรือบางคนบอกว่าเป็นเรื่องโชคดีอื่นๆก็มีค่ะ"

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากอินสตาแกรม maisukhon

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"