พ.ต.ท.ใช้สายเตารีดผูกคอตาย คาดเครียดเรื่องงาน หนี้สิน-ปัญหาครอบครัว


เพิ่มเพื่อน    

30 ต.ค.62 - ร.ต.อ.ณภัทร สุทธิธนากูล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งพบศพนายตำรวจผูกคอเสียชีวิตในบ้านพัก จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลนางรอง และหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์นางรอง โดยมี พ.ต.อ.ภูมิพัฒน์ ภัทรศรีวงษ์ชัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.บุรีรัมย์ พร้อม พ.ต.อ.ภควัต ธรรมดี ผู้กำกับการ สภ.นางรอง ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านพักข้าราชการตำรวจ แบบ 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ อยู่ติดกับที่ว่าการอำเภอนางรอง เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบศพ พ.ต.ท.ศุภศิษฎ์  สมศรี อายุ 48 ปี ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่ง สารวัตรสอบสวน สังกัดสถานีตำรวจภูธรนางรอง ในสภาพต่างกายครึ่งท่อนใช้สายเตารีดผูกคอตัวเองติดกับราวบันได บริเวณหน้าห้องน้ำชั้นล่าง โดยศพอยู่ในสภาพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้ง จึงคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 4-5 วัน

จากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด จึงสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดความเครียดเรื่องงาน หนี้สิน หรือปัญหาในครอบครัวเพราะผู้ตายพึ่งหย่าร้างกับภรรยา  และแยกกันอยู่ได้ไม่นาน และมาอาศัยอยู่บ้านพักหลังดังกล่าวคนเดียวได้ระยะหนึ่งแล้ว

จากการสอบถามนางจิดาภา ดวงชะอุ่ม อายุ 40 ปี น้องสาวภรรยาของผู้ตาย เล่าว่า ตนเองไม่ได้เห็น พ.ต.ท.ศุภศิษฎ์ ซึ่งเป็นพี่เขยมาประมาณ 2 สัปดาห์แล้ว หลังจากที่แยกกันอยู่กับพี่สาว แต่พี่สาวเล่าบอกตนเองว่า พึ่งเจอกับพี่เขยเมื่อตอนวันเสาร์ ที่ผ่านมา  เพราะพึ่งนัดพูดคุยกันเรื่องเงินค่าเลี้ยงดูบุตร แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอกันอีก กระทั่งมาทราบว่าพี่เขยผูกคอเสียชีวิตแล้วก็รู้สึกตกใจมาก ส่วนสาเหตุที่พี่เขยคิดสั้นนั้น ตนเองก็ไม่ทราบอาจจะเครียดเรื่องงาน หนี้สิน หรือเครียดเรื่องครอบครัว เพราะพึ่งหย่ากับพี่สาวและแยกกันอยู่ได้ไม่กี่เดือน

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่  ก็จะได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลเพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง  ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"