ปชช.ในพื้นที่มาก่อนพรรค! สส.กบฏส้มหวาน ลั่นไม่ใช่โนเนม-รับได้หากถูกขับออก


เพิ่มเพื่อน    


31 ต.ค 62 - พ.ต.ท.ฐนภัทร กิตติวงศา หรือสารวัตรต็อกส.ส.จังหวัดจันทบุรี พรรคอนาคตใหม่หนึ่งใน 3 ส.ส.ที่โหวตเห็นชอบกับ พรก.อัตรากำลังพลฯ  เผยว่าได้มีการชี้แจงกับทางกรรมการสอบสวนฯของพรรคไปแล้ว เมื่อวันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งตนได้พูดไปตามที่คิด และอธิบายไปตามความเป็นจริงว่าเหตุผลที่เลือกโหวตพรก.ฯไม่เป็นไปในแนวทางเดียวกับพรรคเพราะอะไร จากนี้ก็คงต้องรอทางพรรคพิจารณาโทษว่าจะมีอะไรบ้าง ก็น้อมรับแต่โดยดี 

อย่างไรก็ตาม บางเรื่องก็รู้สึกไม่สบายใจเท่าไรจากการที่มีบางคนในพรรค บอกว่า ที่ ส.ส.เขตหลายคนได้รับเลือกนั้นมาจากกระแสของพรรค ขอยืนยันว่า ปัจจุบันตนอายุ 53 ปี และก่อนหน้าที่จะมีการเลือกตั้งก็ได้ทำงานการเมืองในพื้นที่มาตลอด เช่นเดียวกับสาเหตุอื่นๆที่เอื้อให้พรรคได้คะแนน และเชื่อว่ามี ส.ส.พรรคที่ทำงานการเมืองลักษณะเดียวกับตนมาก่อนเช่นกัน ไม่ใช่โนเนมมา พอฟังแบบนี้บางครั้งก็รู้สึกไม่สบายใจ ก็ได้อธิบายความอึดอัดนี้ในวันที่โดนเรียกสอบให้กรรมการฯฟังไปแล้ว
  
“ผมไม่มีปัญหาหากทางพรรคจะมีมติขับผมออกจากพรรค เพราะสิ่งที่ผมตัดสินใจทำไปนั้นมาจากความต้องการที่ผมได้ชี้แจงก่อนการโหวตไปแล้ว ขณะเดียวกันเรื่องบางเรื่องที่เกิดขึ้น หรืออุดมการณ์บางอย่างก็ทำให้ผมไม่สบายใจบ้าง ต่อจากนี้การตัดสินใจบางอย่างก็คงต้องหันมามองตัวเองให้มากขึ้น แต่ที่แน่นอนที่สุดคือ ผมจะให้ความสำคัญกับประชาชนในพื้นที่ของผมเป็นอันดับแรก” พ.ต.ท.ฐนภัทร ระบุ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"