เจ้าหน้าที่ตรวจเข้มรอบพื้นที่ประชุมสุดยอดอาเซียน


เพิ่มเพื่อน    

วันที่ 3 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุมสุดยอดอาเซียนครั้งที่ 35 และการประชุมสุดยอดที่เกี่ยวข้อง ที่ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็คเมืองทองธานี ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-4 พ.ย.2562 ในส่วนของมาตรการรักษาความใปลอดภัยที่ใช้กำลังเจ้าหน้าที่กว่า 17,000 นาย ดูแลทั้งภายในและบริเวณโดยรอบสถานที่จัดการประชุมฯ โดยมีด่านตรวจอยู่เป็นระยะ

เช่นเดียวกันกับที่บริเวณซอยแจ้งวัฒนะ 39 ใต้ทางด่วนอุดรรัถยา ซึ่งเป็นอีกเส้นทางเข้าสู่ศูนย์การประชุมอิมแพ็คเมืองทองธานี ซึ่งเป็นโซนรักษาความปลอดภัยโซนที่ 3  มีด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกการจราจร และก่อนจะถึงคอนโดเมืองทอง ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยและเป็นโซนรักษาความปลอดภัยโซนที่ 2 เจ้าหน้าที่ได้นำแผงเหล็กบังคับการจรจรไม่ให้ผ่านด้านหน้าศูนย์ประชุมฯและผู้ขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ต้องลดกระจก ถอดหมวกกันน็อค บันทึกภาพทุกคน ส่วนโซนที่ 1 บริเวณอาคารที่ประชุมซึ่งเป็นพื้นที่หวงห้าม รถยนต์ที่เข้าออกได้จะมีเพียงรถที่มีสติกเกอร์ได้รับอนุญาตแล้วเท่านั้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"