ตร.ตั้งด่านตรวจเข้มรอบพื้นที่ประชุมสุดยอดอาเซียนตลอด24ชม.


เพิ่มเพื่อน    

4 พ.ย.62- ผู้สื่อข่าวรายงานการรักษาความปลอดภัยการประชุมสุดยอดอาเซียนครั้งที่ 35 ที่ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็คเมืองทองธานีว่า ตลอด 24 ชั่วโมงเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงตั้งจุดตรวจพื้นที่รอบนอกศูนย์ประชุมอิมแพ็คฯ โดยเฉพาะถนนแจ้งวัฒนะซอย 33 -ปากเกร็ด หน้ากรมที่ดิน ยังมีทั้งด่านตรวจและการติดตั้งวงจรปิดก่อนเข้าพื้นที่ชั้นในของศูนย์การประชุม

เช่นเดียวกันที่ปากซอยแจ้งวัฒนะ 39 ใต้ทางด่วน ซึ่งเป็นโซนรักษาความปลอดภัยโซนที่ 3 มีด้วยกัน 2 ด่าน โซน3/1และ3/2 ซึ่งแต่ละจุดมีวงจรปิดบันทึกภาพรถยนต์รถจักรยานยนต์รวมทั้งผู้ขับขี่ โดยเฉพาะรถยนต์กระบะทึบ ที่น่าสงสัย เจ้าหน้าที่ได้เรียกตรวจค้นหาสิ่งของต้องห้ามและสิ่งผิดกฎหมายทันที ถ้าเป็นรถส่งของต้องแสดงใบสั่งสินค้าและปลายทางที่จะไปส่งเพื่อป้องกันเหตุ

พ.ต.อ.ปรารถนา แผ่นผา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี (รอง ผบก.ภ.จว.ลพบุรี) หัวหน้ารับผิดชอบพื้นที่โซน 3 ซึ่งเป็นบริเวณรอบนอกศูนย์การประชุมฯ ทั้งหมด เปิดเผยว่า การรักษาความปลอดภัยโซนที่ 3 มีด้วยกันทั้งหมดจำนวน 5 จุด ตั้งแต่วันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้วันที่ 4พ.ย.ซึ่งเป็นวันสุดท้ายในการประชุมสุดยอดอาเซียน สถานการณ์ปกติยังไม่มีเหตุการณ์ร้ายแรง ด่านตรวจแต่ละจุดทำงาน 24 ชั่วโมง โดยผลัดเวรสับเปลี่ยนกันคนละ 8 ชั่วโมงทุกอย่างเป็นไปด้วยดีไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"