นายกฯประณามโจรใต้ไร้มนุษยธรรม สั่งเร่งเยียวยาเหยื่อยะลา


เพิ่มเพื่อน    

6 พ.ย. 62 -  นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม รับทราบรายงานเหตุรุนแรงในพื้นที่จังหวัดยะลาแล้ว และสั่งการด่วนให้ทั้งหน่วยงานด้านความมั่นคงและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งเข้าไปให้ความช่วยเหลือดูแลผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้ได้รับผลกระทบ รวมทั้งเยียวยาผู้เสียชีวิตทุกราย จากเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนก่อความรุนแรงหลายพื้นที่ในจังหวัดยะลา ทำให้มีผู้เสียชีวิต รวม 15 คน และได้รับบาดเจ็บ 4 คน นายกฯ แสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ รวมไปถึงผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุรุนแรงครั้งนี้ กำชับหน่วยงานทั้งด้านความมั่นคงและหน่วยงานปกครอง ให้ความช่วยเหลือเยียวยาทุกวิถีทาง โดยเฉพาะเร่งเข้าไปเยี่ยมเยียนผู้บาดเจ็บและผู้ได้รับผลกระทบ ตลอดจนดูแลให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียหาย รวมถึงการดำเนินการทางพิธีกรรมทางศาสนาทั้งหมดด้วย

นางนฤมล กล่าวด้วยว่า นายกฯยังระบุว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ได้บั่นทอนกำลังใจ แต่ยิ่งจะทำให้เจ้าหน้าที่และหน่วยงานด้านความมั่นคง ทำงานอย่างหนักมากยิ่งขึ้น ถือเป็นเหตุการณ์ที่มีความสูญเสียครั้งใหญ่ของจังหวัดยะลา เป็นการกระทำที่ป่าเถื่อนและไร้มนุษยธรรมต่อประชาชนผู้บริสุทธิ์ ขอเป็นกำลังใจให้กับประชาชนและผู้ปฎิบัติหน้าที่ทุกคนงานในพื้นที่ ขณะนี้ได้สั่งการหน่วยงานด้านความมั่นคงเร่งตรวจสอบรักษาความปลอดภัยพื้นที่ และให้ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ มาลงโทษตามกฎหมายให้ถึงที่สุดโดยเร็ว เพื่อสร้างความสันติสุขและความเป็นอยู่ที่ดีของประชาชนในพื้นที่.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"