ตร.รวบ3โจ๋ก่อเหตุตีกันภายในโรงพยาบาลอ่างทอง


เพิ่มเพื่อน    

11 พ.ย.62-เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง และชุดดสืบสวน ภ.จว.อ่างทอง  นำหมายจับเข้าคุมตัวนายนันทวัช  สร้างเขต  หรือ อาร์ม อายุ 29ปี  บ้านเลขที่   33 หมู่ 10 ตำบลบ้านอิฐ อำเภอเมือง   นาย บุญประสิทธิ์  วีระพงศ์ หรือ  ต้น  อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 80 ถนน อ่างทอง –โพธิ์ทอง ตำบลศาลาแดง อำเภอเมือง   และ นาย ธนาธิป  มุรินทร์จันทร์ หรือ  เอ็ม  อายุ 24ปี บ้านเลขที่ 33/2หมู่ 10 ตำบลบ้านอิฐ อำเภอเมือง  ในข้อหา  ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือ จิตใจและร่วมกันบุกรุกเข้าไปในสถานที่ราชการ  โดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้ายในเวลากลางคืน  โดยร่วมกระทำผิดด้วยกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป  นำส่ง  พ.ต.ท.รุ่งเกียรติ  นาทัย  สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง  เพื่อสืบสวนขยายผลตามขั้นตอนของกฎหมาย 

นอกจากนี้ ในเวลา 13.00 น.  พล.ต.ต.ธนายุตม์  วุฒิจรัสธำรง  รอง ผบ.ช.ภ.1  พร้อมคณะจะเดินทางมาร่วมประชุมเร่งรัดในคดี  กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลอ่างทอง ต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"