"คิดถึงใจเขาใจเราหน่อย" 'ป๊อบ'ลั่นหลังผู้เข้าแข่งขันโดนด่าหยาบ!


เพิ่มเพื่อน    

 

          เจอคอมเม้นท์ในยูทูปที่ใช้ถ้อยคำด่าทอผู้เข้าแข่งขันในรายการ เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ทำเอา "โค้ชป๊อบ" หรือ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง หนึ่งในโค้ชของรายการต้องมาเขียนถึงการวิจารณ์ด้วยถ้อยคำหยาบคายดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์ของตนเองว่าได้โปรดคิดถึง "ใจเขาใจเรา" หน่อย
          "ถ้าคุณรู้ว่าคำเหล่านี้มันมีผลกับความรู้สึกของเด็กๆขนาดไหน ผมเชื่อว่าคุณจะคิดมันมากกว่าเดิม ผมได้เห็นคนที่เดินทางมาแล้วนอนในรถเพื่อร้องเพลงแล้วกลับเลย ผมได้เห็นคนที่สั่นประหม่าเพราะนี่คือการเข้าใกล้ความฝันเขาที่สุด เวลาเขาผิดพลาดคนที่เจ็บปวดที่สุดคือเขาเองอยู่แล้ว #thevoiceth
          อย่าให้โลกเต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบเลยครับ เว้นพื้นที่ให้ความผิดพลาดบ้างเนอะ บางทีกล้องของรายการมันไม่ได้ถ่ายมาครบทุกอย่าง คนที่นั่งบันไดหนีไฟร้องไห้ คุณไม่เคยเห็น พ่อแม่ของเด็กๆที่มานอนรอให้กำลังใจ คุณคิดว่าเขาจะเจ็บปวดแค่ไหนกับสิ่งเหล่านี้ วิจารณ์ได้ครับแต่ใจเขาใจเราหน่อย #รัก
          ประเด็นคือ ผมเจอเด็กที่หัวใจสลาย แล้วเขารู้สึกว่า เขาไม่เหมาะกับการเป็นนักร้องเลย เขาเคยทำมันด้วยความรัก และมีความสุขกับมัน และรู้สึกผิดที่ดันพาตัวเองมาทำลายความฝันด้วยซ้ำไป อันนี้ไม่ได้แค่ทีมป๊อบนะครับ โดนทุกทีม ประเด็นค่อนข้างเปราะบางแต่อยากพูดแทนเด็กๆนิดนึงฮะ"


          นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้เผยถึงมุมของตนเองที่เคยโดนกระทำไม่ดีจากผู้อื่นในสมัยที่มาเป็นนักร้องใหม่ๆด้วยว่า "15 ปีที่แล้วผมก็โดน ตอนไปทัวร์กับเฟิร์สสเตจ มีคนนึงเดินเข้ามาหาผมแล้วบอกว่า ยืนขวางอยู่ได้เขาจะถ่ายคนอื่น เปลืองฟิล์มเปลืองแฟลช ช็อตนี้คือหน้าชา ชาไปเป็นอาทิตย์ จนผมออกอัลบั้มตัวเองผมยังบอกเขาเลยว่า ขอออกแต่เพลงได้ไหม ผมไม่อยากเดินสาย ไม่อยากถ่ายรูป
          ในสถานการณ์นั้นผมก็จำได้ว่าเราไปเยี่ยมร้านเทปร้านนึง ผมแอบอยู่ข้างหลัง แล้วพี่ทีมงานบอกให้ผมออกมายืนให้เท่ากับคนอื่น พอโดนคำพูดนั้นมันเลย หมดแรงจริงๆ"

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม pongkool

 
 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"