หาม'แรมโบ้อีสาน'ส่งรพ.หลังมีไข้สูง​ท้องร่วงรุนแรงพ่วง'งูสวัด'หมอสั่งแอดมิดทันที


เพิ่มเพื่อน    

 

15พ.ย.62-ผู้สื่อข่าวจากทำเนียบรัฐบาลว่า นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำนายกรัฐมนตรีได้ล้มป่วยลงโดยขณะนี้แอดมิดอยู่ที่โรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา กม.8
 ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับนายสุภรณ์ ผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่งเปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกอาการไม่คอยดีมาตั้งแต่วันประชุมครม. สัญจรที่จ.กาญจนบุรี แล้ว ประกอบกับพักผ่อนน้อย พอเดินทางกลับมากทม. ก็มีงานที่จะต้องไปเจรจากับกลุ่มผีเสือกระพือปีก พร้อมกับนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน ที่มาเรียกร้องให้ลดราคาน้ำมันที่ปักหลักอยู่ด้านข้างทำเนียบมานานกว่า 2 สัปดาห์แล้ว ซึ่งในช่วงที่มีการพูดคุยกันก็รู้สึกไม่ค่อยดีแล้ว เหมือนจะเป็นลม จากนั้นจึงเดินทางไปหาหมอที่โรงพยาบาลพญาไท ซึ่งหมอให้ยามาทาน จนกลับบ้านอาการไม่ดีขึ้น มีไข้สูงและเกิดอาการท้องร่วงอย่างรุนแรง ญาติจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา กม.8  ซึ่งอยู่ใกล้บ้านกลางดึก คุณหมอได้ดูอาการแล้วให้แอดมิดที่โรงพยาบาลทันที พร้อมให้น้ำเกลือ และยาฆ่าเชื้อตั้งแต่คืนวันที่ 13 พ.ย.
นายสุภรณ์  กล่าวว่า แพทย์บอกว่า ตนมีอาการติดเชื้อจึงทำให้มีอาการท้องร่วงอย่างรุนแรง นอกจากนี้ยังมีแผลที่เป็นผื่นอยู่ด้านหลัง หรือที่เรียกว่างูสวัดซึ่งเกิดมาจากการพักผ่อนน้อย คุณหมอจึงให้นอนโรงพยาบาลเพื่อรอดูอาการไปเรื่อยๆ ทั้งนี้จนถึงขณะนี้ไข้ยังสูงอยู่ ตอนเข้ามาโรงพยาบาลครั้งแรกมีไข้สูงถึง 39 องศาแต่ขณะนี้ลดลงมาเหลือ 37 องศา ส่วนอาการท้องร่วงก็ยังไม่หายดี
"ผมไม่เป็นไรหรอก ไม่ต้องห่วง เรามันนักสู้ มีความแข็งแรง จิตใจเด็ดเดี่ยวแต่ยังห่วงม็อบ วันนี้ก็มีตั้งหลายกลุ่มเลยไม่ได้ไปรับเรื่องเลย “
เมื่อถามว่าได้แจ้งให้นายกรัฐมนตรีทราบถึงอาการป่วยหรือยัง นายสุภรณ์ กล่าวว่า ได้แจ้งรองเลขาธิการนายกฯไปแล้ว ซึ่งคงจะรายงานให้นายกฯได้รับทราบแล้ว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"