สกัดพวกนักวิ่งทำโผสีกากีป่วน!'บิ๊กแป๊ะ'คาดโทษ'ผบช.'ห้ามรายชื่อแต่งตั้งหลุด


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

18 พ.ย.62-ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าการพิจารณาจัดทำบัญชีรายชื่อแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการตำรวจระดับ สว.-รองผบก. วาระประจำปี 2562 ที่พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.)  โดยเรียกให้ ผู้บัญชาการทุกหน่วย 29 หน่วย เข้าให้ข้อมูล ตั้งแต่เวลา 09.30 น.วันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมานั้น การประชุมใช้เวลากว่า 12 ชม. มีการพิจารณารายชื่อได้ทั้งหมด 28 หน่วย  คือ สยศ.ตร. ,สกบ. ,สกพ. ,สงป.,กค., สง.ก.ตร. ,วต.,สตส.,บช.ก.,บช.ศ.,บช.ทท.,บช.ปส.,บช.ตชด.,สพฐ.ตร.,สทส.,บช.ศ.,รร.นรต.,รพ.ตร.,บช.ภ.1-9,บช.น., เหลืออีก 1 หน่วย สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง(สตม.) ที่ยังพิจารณษไม่เสร็จสิ้น จึงจะมาพิจารณาอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 18 พ.ย. รวมทั้งจะมีการพิจารณารายชื่อเก็บตกที่มีปัญหาบางตำแหน่งด้วย

มีรายงานว่า ในการพิจารณารายชื่อแต่งตั้งครั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ได้สั่งห้ามผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปยังภายในอาคาร 1 ตร. ซึ่งใช้เป็นที่ประชุมพิจารณาแต่งตั้งโยกย้ายอย่างเด็ดขาด เพื่อป้องกันไม่ให้ข้อมูลรั่วไหล 

"แต่ละหน่วยที่พิจารณารายชื่อแล้วเสร็จ ทางผบ.ตร.จะกำชับไม่ให้มีการเผยแพร่ข้อมูลการแต่งตั้งโยกย้าย โดยเฉพาะรายชื่อผู้ที่ได้รับการแต่งตั้ง หากมีรายชื่อผู้ได้รับการแต่งตั้งหน่วยใดเล็ดลอดออกไป ทาง ผบช.หน่วยนั้นๆจะต้องรับผิดชอบ โดยให้ทุกรายชื่อเปิดเผยในช่วงประกาศคำสั่งแต่งตั้งวันที่ 27 พ.ย.ทีเดียว เพื่อป้องกันผู้ที่ไม่สมหวังวิ่งเต้น จนทำให้บัญชีแต่งตั้งเกิดปัญหาไม่ลงตัวเหมือนทุกๆปีที่ผ่านมา"แหล่งข่าวระบุ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"