'ภูมิใจไทย'ยันส.ส.พรรคไม่เคยตีรวนลั่นรัฐบาลไร้รอยร้าว


เพิ่มเพื่อน    

18 พ.ย.62-พ.อ.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคภูมิใจไทย(ภท.) กล่าวถึงกรณีที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไม่ตอบคำถามถึงประเด็นความขัดแย้งกับพรรคภูมิใจไทยว่า การที่ท่านนายกฯ ไม่ตอบคำถามสื่อมวลชน เพราะในความเป็นจริงพรรคร่วมรัฐบาลที่มีอยู่เวลานี้ไม่มีรอยร้าวหรือความขัดแย้ง 

"ขอยืนยันตรงนี้พรรคภูมิใจไทยไม่เคยมีปัญหาความขัดแย้งกับพรรคร่วมรัฐบาล รวมถึงพรรคการเมืองฝ่ายค้าน รัฐมนตรีของพรรคภูมิใจไทย รวมถึง ส.ส.ไม่เคยตีรวนให้เกิดรอยร้าว ทุกคนยังคงเดินหน้าทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาลให้เกิดประโยชน์ต่อสังคม" 

โฆษกพรรค ภท.กล่าวว่า การทำงานที่ผ่านมาในฐานะรัฐบาลที่มาจากหลายพรรค ทุกฝ่ายทำงานเป็นหนึ่งเดียว มีการแลกเปลี่ยนข้อมูลในส่วนที่เกี่ยวข้องกับนโยบายเพื่อรัฐมนตรีจะได้นำไปดำเนินการ ดังนั้นข่าวความขัดแย้งกันในพรรคร่วมรัฐบาลที่เกิดขึ้นเป็นการพยายามสร้างประเด็นมากกว่า และขอให้หยุดการกระทำดังกล่าว เพราะประเทศกำลังจะเดินหน้า หากไม่ช่วยก็อย่าถ่วงความเจริญของบ้านเมือง นอกจากนี้ตนยังเชื่ออีกว่าพรรคร่วมรัฐบาลจะไม่เสียสมาธิกับเรื่องเล็กน้อยเพียงแค่นี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"