'บิลลี่'ไม่น้อยใจ ชวดร่วมงานแต่งลูกสาว


เพิ่มเพื่อน    

 

          น้องนนนี่ นนลนีย์ ลูกสาวคนเดียวของ บิลลี่ โอแกน กับอดีตภรรยา สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ แต่งงานไปเมื่อไม่นานที่เมืองนอก แต่งานนี้กลับไร้เงาคุณพ่อบิลลี่ไปร่วมแสดงความยินดี แถมเจ้าตัวก็ยังไม่เคยเจอหน้าลูกเขยเลยสักครั้งเดียว ผิดกับทางฝ่ายคุณแม่ที่ลูกสาวได้พาสามีมาไหว้ และมีโอกาสได้ร่วมในวันสำคัญอีกด้วย งานนี้จึงมีคนตั้งข้อสังเกตุว่าหนุ่มบิลลี่มีอาการน้อยใจลูกสาวบ้างหรือไม่

          "ไม่ได้ไปร่วมงานด้วยก็เสียดายมากครับ ช่วงนั้นติดงาน แต่ก็ดีใจกับเขา มันไม่มีอะไรดีไปเท่ากับลูกมีความสุข เราก็ปลื้มใจแล้วก็มีความสุขด้วยถึงจะไม่ได้ไป แต่ก็ได้ดูรูปในงาน เขาก็ไม่ได้บ่นอะไร คงคิดว่าพ่อไปไม่ได้จริงๆ ก็รอว่าเมื่อไหร่เขาจะมาเมืองไทย ถามว่าจะไปหาเขาไหม รอเขามาเมืองไทยดีกว่า คิดว่าไม่เกินครึ่งปีหน้า เขาต้องมาแน่ อาจจะได้กินข้าวกันบ้าง

          ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้เขารักกันมากๆ มีความสุข อย่าลืมเมืองไทย แม้เมืองนอกจะสบายกว่า แต่เพราะเกิดที่เมืองไทย อยากให้กลับมาบ้าง ก็ไม่มีอะไรห่วงแล้ว สบายใจแล้วเพียงแต่ยังไม่มีโอกาสเจอหน้ากัน อยากจะบอกว่าให้อดทนในยุคสมัยใหม่ ไม่งั้นชีวิตคู่จะยาก พ่อก็มีประสบการณ์มาแล้ว เรื่องหลานสำหรับผมยังไงก็ได้ ไม่ต้องรีบ แต่ก็ไม่เกี่ยวกับเราอยู่ดี

          ส่วนลูกเขยยังไม่เคยเจอกันเลยครับ แต่ดูหน่วยก้านดีนะ  หล่อใช้ได้  ลูกไม่พาสามีมาไหว้ก็ไม่เป็นไร ไหว้แม่ก็เหมือนไหว้พ่อ อันนั้นคิดแบบคนโบราณแบบละครเกินไป ชีวิตส่วนใหญ่เขาอยู่เมืองนอก แล้วแม่ก็ใกล้ชิดมากกว่า เพราะคุณสิเรียม  อยู่ต่างประเทศเป็นประจำ แม่กับพ่อก็เหมือนกัน  ถามว่าน้อยใจไหม  คุณต้องใจกว้าง ทำให้ลูกมีความสุข สำคัญที่สุด เขาก็โตเป็นผู้ใหญ่มากแล้ว  เราก็อวยพรทางไลน์ โทรคุยเรียบร้อยแล้ว เขาโอเค ก็ขอให้ลูกมีความสุข อยากให้รู้จักเงียบ คนเงียบชนะทุกอย่าง"

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @annsirium


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"