'ไก่-ตู่'เสียหายหนักมาก!'บิ๊กป้อม'ถามมติโดเรม่อนตั้งได้หรือ ไม่ถูกหรอก


เพิ่มเพื่อน    

19 พ.ย.62- พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณี พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ประธานกมธ.ป.ป.ช. เชิญไปชี้แจงครั้งที่ 4 ว่าได้ตอบคำถามไปหมดแล้ว ซึ่งตนจะให้ตัวแทนไปมอบให้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ในวันที่ 20 พ.ย. เชื่อว่าในส่วนของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ก็มอบผู้แทนไปชี้แจงเช่นเดียวกัน แม้ว่าการเชิญไปชี้แจงจะเป็นครั้งที่ 4 แล้ว ก็แล้วแต่เขา

เมื่อถามว่า ทางกมธ.ป.ป.ช. ต้องการให้พล.อ.ประยุทธ์ และพล.อ.ประวิตร ไปชี้แจงด้วยตนเอง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้ แต่ตนก็คิดของตนแบบนี้ ส่วนจะเป็นการใช้อำนาจหน้าที่โดยไม่ชอบหรือไม่นั้น ไม่รู้เรื่องนี้ต้องให้ฝ่ายกฎหมายดู อย่างไรก็ตาม ไม่ได้รู้สึกว่าถูกกลั่นแกล้ง เขาอยากทำอะไรก็ทำหากมีอำนาจ ซึ่งตนก็มีอำนาจของตนเช่นเดียวกัน

ถามถึงกรณีการตั้งนายวัฒนา เมืองสุข เป็นที่ปรึกษาประธานกมธ.ปปช.ว่า  พล.อ.ประวิตร ย้อนถามพร้อมอมยิ้มว่า “ตั้งได้หรอ วันนี้ (19 พ.ย.) แต่หนังสือดังกล่าวจะลงวันที่ 20 พ.ย. เมื่อถามอีกว่า มองเรื่องนี้อย่างไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “มันถูกหรือ ไม่ถูกหรอก”.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"