'เดย์ ไทเทเนี่ยม'เปิดใจครั้งแรก ลั่นไม่ได้เข้าข้างใคร!


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นข่าวช็อควงการสุดๆเมื่อวงฮิปฮอประดับตำนานอย่าง "วงไทเทเนี่ยม" ถึงคราววงแตก หลัง เวย์-ปริญญา อินทชัย ประกาศออกจากวงทั้งน้ำตาแต่ขอลงรายละเอียดสาเหตุการแยกตัว ในขณะที่ ขันเงิน เนื้อนวล ออกมาโพสต์ขอโทษและยอมรับว่าตนเองเป็นต้นเหตุให้วงแตก เหลือเพียงหนุ่ม เดย์-จำรัส ทัศนละวาด คนเดียวที่ยังไม่ได้เอ่ยปากถึงสถานการณ์ของวง
          ล่าสุด เดย์ ไทเทเนี่ยม ได้ออกมาเปิดใจเป็นที่แรกถึงปัญหาคาใจที่หลายคนอยากฟังจากปากในรายการคุยแซ่บShow  พร้อมยืนยันไม่ได้เลือกข้างอยู่กับขันเงิน แต่ทุกอย่างต้องมูฟออน!
          "ตอนนี้ไทเทก็ดี สถานการณ์วงก็ที่รู้กันมา ก็ต้องบอกว่าขอบคุณพระเจ้า แล้วก็ฝากทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในมือพระเจ้า ก็ขอให้เป็นไปตามพระเจ้าดีกว่า ผม เวย์ ต้องบอกว่าสิ่งที่มันเกิดขึ้นมันทำให้เรารู้สึกแย่มาก ทุกสิ่งทุกอย่างต้องไปในทางที่ดี ส่วนที่ว่าเรามีการรั้งไว้ไหมให้ยังอยู่เหมือนเดิม อันนี้ให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า รายละเอียดขอเก็บไว้ระหว่างแฟมิลี่ละกัน รายละเอียดเราคุยกันแล้วหลังบ้าน ยังเป็นไทเทอยู่ แต่อนาคตก็ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต We have to move on.
          เดย์อยู่ตรงกลาง เราก็ต้อง Move on อยางที่บอกว่าเวย์และผมก็รู้สึกเสียใจมาก สิ่งที่มันเกิดขึ้น ไม่มีใครอยากให้มันเกิดขึ้นหรอก เวย์เขารักเพื่อน 100 เปอร์เซ็นต์ แล้วก็เต็มที่กับเพื่อนเต็ม 100 ความรักของพวกเรายังอยู่ตรงนั้นอยู่ ทุกสิ่งทุกอย่างขอเป็นไปตามองค์พระเจ้า  เราคุยกันแล้วหลังบ้าน ทำทุกสิ่งทุกอย่างมันก็เซ็ตไปในทางที่ดีแล้ว
          ถามว่าทำไมเลือกอยู่กับขันเงิน ไม่ได้เลือก ผมขอตอบว่าไม่ได้เลือกอะไรเลย แต่เราต้อง Move on ในสิ่งที่เราต้องทำ แล้วเราก็ต้องทำให้ดีที่สุด ผมเข้าใจเวย์ 100 เปอร์เซ็นต์ ที่เราดูไม่มีความสุข คือไม่มีใครมีความสุขหรอก ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนทั้งสามคนก็อย่างที่บอก ความรักก็ยังอยู่ตรงนั้นอยู่ ส่วนอนาคตวงไทเทนี่ยมจะมีผลงานอีกไหมหรือวงอวสานแล้วนั้น เรื่องอนาคตไม่มีใครรู้ แล้วแต่น้ำพระทัยของพระเจ้า เพราะผมอธิษฐานทุกวัน"

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบเพิ่มเติมจากอินสตาแกรม sdthaitay


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"